Kang Sora tái hợp Hyun Bin, theo bạn trai đến Thụy Sĩ quay phim?

Dựa vào loạt ảnh trên tài khoản cá nhân của Kang Sora, nhiều fan cho rằng nữ diễn viên đã tái hợp với bạn trai cũ Hyun Bin và theo anh đến Thụy Sĩ để ghi hình "Hạ cánh nơi anh".

Nhờ sức hút của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You), dàn diễn viên đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trong đó, người hâm mộ dành nhiều sự chú ý nhất cho Hyun Bin và Son Ye Jin, đặc biệt khi hai người nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ phát hiện ra nữ diễn viên Kang Sora - bạn gái cũ của Hyun Bin - đã xuất hiện tại địa điểm quay bộ phim Hạ cánh nơi anh. Loạt ảnh này được đăng tải trùng vào thời gian Hyun Bin đang ghi hình tại đây. Việc này làm dấy lên tin đồn tái hợp giữa hai người.

Kang Sora tái hợp Hyun Bin, theo bạn trai đến Thụy Sĩ quay phim?-1Kang Sora tái hợp Hyun Bin, theo bạn trai đến Thụy Sĩ quay phim?-2
Kang Sora xuất hiện tại địa điểm ghi hình bộ phim "Hạ cánh nơi anh" ở Thụy Sĩ.

Cụ thể, Kang Sora chia sẻ loạt ảnh dạo chơi ven bờ hồ Brienz ở Thụy Sĩ. Đây là nơi quay cảnh Ri Jung Hyeok (Hyun Bin đóng) chơi đàn, đứng ngắm cảnh. Hay khi nữ diễn viên còn xuất hiện ở cầu Panorama Sigriswil - nơi có cảnh quay của cả Đại úy Ri, Yoon Se Ri và Seo Dan.

Khu vực đỉnh núi nơi quay cảnh nhân vật của Hyun Bin và Son Ye Jin gặp nhau lần đầu cũng xuất hiện trên trang cá nhân của Kang Sora.

Ngoài việc liên tục có mặt tại các địa điểm trùng hợp, thời gian Kang Sora ở Thụy Sĩ cũng được cho là khớp với đoàn làm phim Hạ cánh nơi anh. Theo đó, ê-kíp ghi hình đến Thụy Sĩ vào ngày 22/8/2019. Kang Sora lại du lịch nước này từ ngày 18/8-23/8/2019.

Những chi tiết trùng hợp trên khiến người hâm mộ cho rằng Hyun Bin và Kang Sora đã tái hợp sau hơn 2 năm chia tay. Hiện, hai diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi về nghi vấn tái hợp trên. Việc Hyun Bin được cho là quay lại với Kang Sora khiến nhiều người hâm mộ của cặp sao Hạ cánh nơi anh khá thất vọng. Không ít khán giả vẫn kỳ vọng nam diễn viên và Son Ye Jin "phim giả tình thật".

Kang Sora tái hợp Hyun Bin, theo bạn trai đến Thụy Sĩ quay phim?-3
Kang Sora tái hợp Hyun Bin, theo bạn trai đến Thụy Sĩ quay phim?-4
Nhiều ý kiến cho rằng cặp tình nhân một thời đã tái hợp sau hơn 2 năm chia tay.

Hyun Bin và Son Ye Jin thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò. Hai diễn viên nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với nhau. Hồi tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ chụp ảnh khi cùng đi mua sắm ở Mỹ.

Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nhiều lần thông báo việc hẹn hò là sai sự thật. Họ chỉ là bạn bè thân thiết ngoài đời và cười trừ trước các tin đồn thất thiệt. Trước Crash Landing on You, hai ngôi sao từng ăn ý trong tác phẩm Cuộc đàm phán sinh tử (Negotiation).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kang-sora-tai-hop-hyun-bin-theo-ban-trai-den-thuy-si-quay-phim-post1051785.html

kang so ra Hyun Bin

Tin tức mới nhất