Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Trúng Số' sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay

Chí Tài, Ninh Dương Lan Ngọc, Dustin Nguyễn, Thu Trang là những diễn viên chính trong phim "Trúng số" và sau 5 năm cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

Trúng số là một bộ phim hài của đạo diễn Dustin Nguyễn sản xuất năm 2015. Phim đại diện cho Việt Nam ở hạng mục Giải Oscar cho phim ngoại ngữ hay nhất của Giải Oscar lần thứ 88. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, nội dung phim xoay quanh là ông Tư (Chí Tài), người vừa mãn hạn tù, đang loay hoay tái hòa nhập cộng đồng thì bỗng dưng trúng số độc đắc 9 tỷ đồng.

Đây là sự kiện gây xôn xao khắp cả một vùng thôn quê. Với bản tính tốt bụng và hào phóng có thừa, ông Tư cho tiền hết người này đến người khác. Cô Thơm (Ninh Dương Lan Ngọc), người bán tấm vé số độc đắc cho ông Tư, một bà mẹ đơn thân phải sống trong căn nhà tồi tàn dột nát.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-1

Cô vốn là một người tốt bụng, thậm chí tốt đến mức bị người đời chửi là "ngu". Nhưng cô chưa bao giờ chịu buông xuôi hay làm điều gì trái với bản chất lương thiện của mình. Nhưng số phận run rủi khiến cô đứng trước cơ hội đổi đời bằng chính những tấm vé số mà cô hàng ngày vẫn đi rao bán cho thiên hạ.

Phim còn có sự góp mặt của Thu Trang, Dustin Nguyễn...và saa 5 năm cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

Chí Tài

Chí Tài là một nghệ sĩ, diễn viên hài người Mỹ gốc Việt, ông hoạt động biểu diễn nhiều ở cả trong nước và nước ngoài. Chí Tài còn là một nhạc công guitar, nhạc sĩ hòa âm tại hải ngoại trong giai đoạn thập niên 90 và là nhạc sĩ sáng tác, viết lời Việt cho một số ca khúc.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-2

Với bộ phim Trúng Số, nam diễn viên được nhận xét đã mang đến bức chân dung về con người ở vùng nông thôn Nam Bộ với những tính cách lương thiện, nhân hậu và không ít lần bị lợi dụng, vấp váp phải sai lầm.

Sau vai diễn ông Tư của Trúng Số, Chí Tài tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh khác và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Lối diễn chân thật, hài hước duyên dáng đã giúp nam danh hài có được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-3

Vè đời tư, năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan, ông thống nhất với vợ là không sinh con để tập trung sự nghiệp. Vào chiều 9/12, Chí Tài đột ngột ra đi trong sự thương tiếc bàng hoàng của mọi người, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên được cho là đột quỵ.

Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đang lo phần tang lễ của Chí Tài và thi thể của ông sẽ được chuyển về Mỹ vào ngày 12/12 tới.

Ninh Dương Lan Ngọc

Vào thời điểm 2015 khi bộ phim Trúng Số ra mắt, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim cũng đã nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người. Cô nổi tiếng với cách diễn hài hước tự nhiên, nên liên tục được các đạo diễn lựa chọn vào những vai diễn "tưng tửng".

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-4

Sau phim Trúng Số, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh khác như Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Cua Lại Vợ Bầu...và những phim cô tham gia đều đạt doanh thu phòng vé cao. Năm 2018 - 2019, nữ diễn viên xuất hiện ở các gameshow truyền hình, với tính cách lầy lội của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Cuối năm 2019, cô rẽ hướng định đi hát tuy nhiên giọng hát có hạn nên Lan Ngọc chỉ xem việc đi hát chỉ là cho vui, có thêm màu sắc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Về chuyện tình cảm, cô từng công khai với diễn viên Minh Luân nhưng sau đó cả 2 đường ai nấy đi. Nữ diễn viên cũng từng dính nghi án hẹn hò với ca sĩ Chi Dân và S.T Sơn Thạch.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-5

Mới đây, tai tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Linh Chi và Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng đánh giá có hành động không phù hợp với Thủy Tiên. Nhiều ý kiến cho rằng dù Thủy Tiên có mặt trước nhưng Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh xuất hiện và chen chỗ của nữ ca sĩ.

Sau vụ việc, anti-fan đã tấn công các nhãn hàng, gameshow có mặt của Lan Ngọc, tạo nhóm "anti Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh" cũng như vào video ca nhạc của cô yêu cầu xin lỗi. Trước đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng giải thích và cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Thu Trang

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-6

Trong phim Trúng Số, Thu Trang vào vai Chín Cúc, là người phụ nữ của gia đình. Tính cách của Chín Cúc, tuy có đôi lúc đanh đá nhưng là người chịu thương chịu khó, mọi lời nói hay hành động của cô đều hướng đến chồng và gia đình nhỏ của mình.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-7

Không quá ồn ào trong showbiz, Thu Trang cùng chồng Tiến Luật thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình để hình ảnh đến gần hơn với khán giả. Cô cũng tập trung làm webdrama, tạo nên thương hiệu Chị Mười Ba.

Mới đây, cô vừa cho ra mắt bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba: Ba Ngày Sinh Tử, tiếp tục khai thác đề tài giang hồ nhưng sẽ chứa đựng nội dung hấp dẫn và “gai góc” hơn phần 1 nhờ cốt truyện chặt chẽ nhiều bất ngờ với những pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư hoành tráng.

Dustin Nguyễn

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-8

Đây là bộ phim mà Dustin Nguyễn vừa làm đạo diễn vừa là diễn viên phụ. Anh vào vai Tư Nghĩa một người nông dân rất chất phác, thật thà, là một vai diễn khác hẳn hoàn toàn với phong cách và vẻ bề ngoài của anh. Sau Trúng Số, anh tiếp tục thử sức với vai trò đạo diễn qua bộ phim Bao giờ có yêu nhau, 798Mười.

Dàn sao Trúng Số sau 5 năm: Người đột ngột qua đời, người bị antifan tẩy chay-9

Về cuộc sống riêng tư, Dustin Nguyễn từng được khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình cảm cùng Angela Rockwood Nguyễn, bởi sau khi cưới nhau, vợ bị tai nạn và phải ngồi xe lăn, anh vẫn dành hết tâm sức tình cảm để chăm sóc vợ.

Sau 11 năm chung sống, cả 2 li hôn. Dustin Nguyễn đến với Bebe Phạm, và có một cô con gái nhỏ. Nam diễn viên đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-trung-so-sau-5-nam-nguoi-dot-ngot-qua-doi-nguoi-bi-antifan-tay-chay-n-245034.html

dustin nguyễn Chí Tài Ninh Dương Lan Ngọc Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa