Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ

Nhìn hình ảnh đôi chân bị bầm tím của các sao Việt, không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng. Hơn hết, câu chuyện đằng sau những vết thâm đen đó mới là điều khán giả quan tâm.

Việc không dưng xuất hiện những vết bầm trên da cũng đủ làm chúng ta tá hỏa lo nghĩ cho sức khỏe. Việc này không ngoại lệ với các mỹ nhân giới showbiz khi mà từ lời nói, gương mặt đến hình thể của họ đều ảnh hưởng đến các hoạt động nghệ thuật.  

Nếu như người hâm mộ đã quen với hình ảnh lộng lẫy, chỉnh chu của loạt mỹ nhân Vbiz qua những shoot hình, tham dự các sự kiện truyền thông thì những đôi chân tím bầm của họ không tránh khỏi thắc mắc của CĐM.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-1
Được mệnh danh là đôi chân "bạc tỷ" của Ngọc Trinh, những tưởng người đẹp sẽ chăm sóc đôi chân kỹ lưỡng lắm. Tuy nhiên cũng có lúc cô nàng rơi vào tình trang dở khóc dở cười vì những vết thâm ở đầu gối.

Hình ảnh hai đầu gối thâm đen nhanh chóng nhận được sự bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, sau đó người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện về vết thương đó là do tập vũ đạo cho các clip tik tok

Cô chia sẻ: "Các bạn nhìn đầu gối tôi bị thâm các bạn hay nghĩ bậy. Tôi hiểu chứ. Nhưng không phải vậy đâu nha. Do tôi tập nhảy mà khi hăng máu quá tôi hay quỳ cái bụp xuống nên bị thâm thôi. Cơ thể tôi dễ bị bầm tím, trầy xước vì da mỏng. Tại vậy nên đầu gối bị thâm chứ không có gì bậy bạ đâu".  

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-2
Đôi chân bị bầm tím của Ngọc Trinh khiến khán giả hiểu lầm.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-3
Ngọc Trinh cũng thường xuyên phải ngụy trang cho đôi chân để không gây mất điểm.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-4
Hari Won là một trong những sao Việt góp mặt trong nhiều show truyền hình nhất hiện nay. Cô ghi điểm với khản giả bởi không chỉ nhan sắc trẻ trung, cuốn hút mà còn bởi lối dẫn hài hước, duyên dáng. 

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-5
Mới đây, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy những vết bầm tím xuất hiện trên đôi chân trắng ngần của nữ ca sĩ. Thế nhưng, có ngờ đâu, đó là kết quả của việc "hết mình" trong các chương trình mà cô tham gia.


Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-6
Trong mỗi show có sự góp mặt của Hari Won, chắc hẳn khán giả cũng cảm nhận được sự lăn xả của cô, không ngại làm xấu bản thân để đem lại hiệu quả cho chương trình.  

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-7
Góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, Cao Thái Hà ghi dấu ấn với người xem với những vai diễn đa màu sắc, đa cảm xúc.  

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-8
Mới đây, cô còn cho thấy đam mê với nghề diễn khi đăng tải hình ảnh đôi chân đầy thương tích để tập luyện cho vai diễn. Được biết thời điểm trước khi góp mặt trong bộ phim Án nóng, diễn viên đã có 2 tháng luyện tập ở võ đường của Johnny Trí. Do tự thực hiện cảnh đánh đấm, người đẹp thường xuyên bầm tím, chịu nhiều thương tích ở tay chân.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-9
Được biết đến là người phụ nữ không có gì ngoài "sổ đỏ", Lý Nhã Kỳ thực sự khiến chị em phải đỏ mắt ghen tị vì có cả sắc lần tài. Mới đây, khi tham gia chương trình giải trí, cô Kỳ gây ấn tượng với màn trả lời xuất sắc đáp đúng được 9 đáp án liên tiếp, suýt nhận được 20 triệu.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-10
Thế nhưng chắc do lần đầu tham gia nên Lý Nhã Kỳ đã vô cùng phấn khích đến mức... bầm dập có 2 chân. Người đẹp chia sẻ: "Trời ơi tin được không? Ngồi chơi Nhanh Như Chớp tung tăng tung tóe quá, nhún nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu quả mình tự gây ra". Chỉ ngồi chơi mà còn bầm tím thề này thì sau còn "te tua" thế nào nữa cô Kỳ ơi.

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-11
Kể đến những cống hiến cho nghệ thuật thì không thể bỏ qua Thiều Bảo Trâm. Để chuẩn bị ra mắt MV mới, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP đã đích thân học võ chỉ trong vòng 3 tuần. Với vóc dáng nhỏ bé, mảnh khảnh của cô thì đây dường như là một nhiệm vụ "khó ăn".

Hari Won, Ngọc Trinh bất chấp bầm dập vì nghệ thuật nhưng người cuối mới đáng ngưỡng mộ-12
Kết quả sau quá trình tập luyện đó khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Cơ số vết thương nặng xuất hiện ở cả tay và chân, hầu như ở các khu vực đầu gối, ống đồng, khuỷu tay. Có thể thấy, lần này thay thế toàn bộ nét quyến rũ, nữ tính trước đó mà thay vào đó là hình ảnh mới mẻ hoàn toàn, "chạm đến cảm xúc của mọi người" như cô chia sẻ.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/dan-my-nhan-viet-bat-chap-bam-dap-hy-sinh-cho-nghe-thuat-20201031134620563.html

Ngọc Trinh Hari Won Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất