Dàn sao Việt nô nức đi ăn mừng chiến thắng của nam vương S.T 365

(2Sao) - Phạm Hương, HH Thu Hoài, Trấn Thành...và rất nhiều bạn bè đã dành thời gian đến chúc mừng cho S.T 365

Ca sĩ S.T ( nhóm 365) đã tổ chức một buổi tiệc ăn mừng cùng bạn bè thân thiết sau khi đoạt giải Nam Vương đầu tiên của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016. Với tỉ lệ bình chọn cao nhất 85,85% trong đêm chung kết, S.T ( 365) trở thành Nam Vương đầu tiên sau 7 mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Để ăn mừng và cám ơn sự hỗ trợ và ủng hộ của bạn bè, người thân, “ nam vương” đã tổ chức buổi tiệc nhỏ để gặp gỡ mọi người yêu thương mình. Buổi tiệc có sự tham dự của nghệ sỹ Trấn Thành- người anh thân thiết của S.T, hoa hậu phu nhân Thu Hoài, hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương, ngoài ra còn có cặp đôi Trang Pháp- Dương Khắc Linh, Jun ( 365), “ mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi, VJ Ngọc Trai, người mẫu Minh Trung, ca sĩ  Quốc Thiên...

S.T 365 đã tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng ở cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016

Mẹ của S.T cũng đến chung vui với con trai mình


HH Thu Hoài và Trấn Thành đến chúc mừng S.T


Từ khi đóng phim "Tấm Cám : chuyện chưa kể" cô nàng Hạ Vi và S.T khá thân nhau

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh


Jun 365 cũng dành thời gian đến chia vui với S.T


Ngọc Trai


Phạm Hương đầy gợi cảm đến chúc mừng S.T


Quốc Thiên


Trang Pháp và Minh Trung

Trong buổi tiệc S.T gửi lời cảm ơn đến từng người và cùng mọi người chơi trò chơi rất vui vẻ. Lần đầu tiên trong lịch sử, chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ đã tìm ra “ Ông hoàng khiêu vũ”. Như vậy, sau khi “ cô giáo” Ngô Thanh Vân đạt quán quân mùa 1,” học trò” S.T (365) cũng đã nối tiếp thành công đó và đăng quang ở mùa 7. Hiện S.T đang chuẩn bị quay MV solo mới của mình và dự kiến ra mắt vào ngày 10/5.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất