Dàn Sao Việt ra mắt phim Fantastic Four

(2Sao) - Bộ phim về bộ tứ siêu đẳng tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt của Sao Việt khi ra mắt vào tối qua tại cả hai thành phố lớn.

Màn tái xuất của nhóm siêu anh hùng đầu tiên trong thế giới Marvel:  Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông, các ngôi sao nổi tiếng và người hâm mộ vào ngày hôm qua (06/8). Các khách mời tham dự công chiếu phim gồm Quỳnh Chi, Sơn Ngọc Minh, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, Vương Anh, Hà Min, Trung Quân Idol, Karik … không giấu nổi sự háo hức khi được tái ngộ  Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng với một diện mạo hoàn toàn mới.

Trung Quân Idol và MC Quỳnh Chi.

Là tác phẩm tái khởi động series về những siêu anh hùng đầu tiên trong thế giới Marvel,  Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng  sẽ đưa đến một luồng gió mới với kịch bản được đầu tư, chú trọng để đáp ứng lòng mong mỏi của hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Bộ phim xoay quanh 4 nhà khoa học trẻ bị biến đổi cơ thể sau thành công với thí nghiệm du hành tới chiều không gian khác. Giờ đây, cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn khi phải học cách thích nghi với những năng lực phi thường, đồng thời tìm cách bảo vệ Trái Đất khỏi âm mưu đen tối của Doctor Doom - người bạn năm xưa từng sát cánh cùng họ.

Những khách mời tham dự công chiếu phim vào tối qua:


Diễn viên Bình An.


Diễm Hằng


Diễn viên Trọng Hùng


Trung Quân Idol.


Sơn Ngọc Minh.


Karik.


Hà Lade và Phan Nguyễn.


Hà Mjn.


MC Công Tố.




Quỳnh Anh Shyn.


Thùy Anh


Vương Anh.


Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng chính thức khởi chiếu từ ngày hôm nay 07/08dưới định dạng 2D, ATMOS, 4DX.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất