Dàn sao vỡ òa trước bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút 86

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi bàn thắng quyết định cho U22 Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ Việt đã dành những lời khen ngợi cho chân sút sinh năm 1997.

Tối 3/12, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore lượt trận 4 bảng B SEA Games 30 đã diễn ra ở sân Rizal Memorial tại Manila (Philippines). Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có ba trận thắng trước Brunei, Lào và Indonesia.

Ở phút thứ 86 của trận đấu, từ quả đá phạt của Triệu Việt Hưng, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu làm tường cho Đức Chinh dứt điểm ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ U22 Singapore. Đông đảo nghệ sĩ Việt đã tỏ ra phấn khích trước bàn thắng quan trọng của tiền đạo 22 tuổi.

Dàn sao vỡ òa trước bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút 86-1
Gia đình ca sĩ Hoàng Bách theo dõi và cổ vũ U22 Việt Nam.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc  bên cạnh vợ và các con khi theo dõi trận đấu. "Có thể trận đấu hơi khó khăn hơn dự kiến, có thể trận thắng không mãn nhãn, nhưng quan trọng là chúng ta vẫn trên cơ và có được 3 điểm cần thiết. Đẳng cấp đã được xác nhận một lần nữa. Bên mình có thể còn thua mấy bạn Singapore nhiều mặt, nhưng nói về bóng đá thì giờ này các bạn còn mất nhiều thời gian để theo kịp mình", giọng ca sinh năm 1980 nhận xét.

Ca sĩ Hồ Việt Trung cùng diễn viên Minh Luân cùng có mặt tại một quán ăn để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore. Hai nghệ sĩ diện màu cờ sắc áo và liên tục hô vang: "Việt Nam chiến thắng". Sau bàn thắng quyết định của Hà Đức Chinh, giọng ca Nô lệ tình yêu phấn khích: "Bữa nay, cháo ếch Singapore ngon quá, nhưng ăn ít để bụng hai ngày nữa ăn lẩu Thái ngon và bổ hơn. Chúc mừng U22 Việt Nam".

Dàn sao vỡ òa trước bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút 86-2
Hồ Việt Trung và Minh Luân cổ vũ các chân sút trẻ của U22  Việt Nam.

 Ali đang có mặt tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tối cùng ngày. Dù không trực tiếp theo dõi trận đấu, nam ca sĩ vẫn gửi lời chúc mừng tới các chân sút trẻ. Anh chia sẻ: "Việt Nam chiến thắng, mình cũng vừa chiến xong".

Á hậu Huyền My cũng theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và đối thủ Singapore qua màn ảnh. Sau bàn thắng của tiền đạo sinh năm 1997 ở phút thứ 86, người đẹp hào hứng khen: "Hà Đức Chinh đỉnh quá. Việt Nam vô địch".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-sao-vo-oa-truoc-ban-thang-cua-ha-duc-chinh-o-phut-86-post1020890.html?fbclid=IwAR1I9RSTK_1t63oYd-zkcQ6iMAn8t7yZc_jQ2Q-10yvMt6Tlr6mQ49JGt94

U22 Việt Nam hoàng bách Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao