Dẫn theo bé trai đi rút tiền, người phụ nữ khiến dân tình 'nóng mắt' với chiếc quần xuyên thấu

Mặc chiếc quần dài xuyên thấu lộ rõ cả nội y phía trong nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên đứng rút tiền.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà một số cô gái lại lựa chọn cách ăn mặc hở hang, thiếu vải khi đi ra ngoài đường khiến nhiều người thấy "nóng mắt" vì sự hớ hênh và phản cảm.

Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ hình ảnh về 1 trường hợp tương tự khiến cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí phẫn nộ khi có trường hợp đặc biệt ở ngay bên cạnh.

Theo đó, hình ảnh 1 người phị nữ mặc chiếc quần "xuyên thấu" thấy rõ cả nội y bên trong nhưng vẫn thản nhiên đi rút tiền ở cây ATM khiến dân tình không khỏi "nóng mắt". Nhưng điều đáng nói ở đây chính là nhân vật đứng ngay bên cạnh người phụ nữ là 1 cậu bé.

Dẫn theo bé trai đi rút tiền, người phụ nữ khiến dân tình nóng mắt với chiếc quần xuyên thấu-1
Hình ảnh được chia sẻ trên MXH.

Dù không biết giữa người phụ nữ và cậu bé có quan hệ như thế nào nhưng việc ăn mặc như vậy trước mặt con trẻ cũng là điều không thể chấp nhận.

Có lẽ vì quá "nóng mắt" mà ai đó đã chụp lại những bức ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán. Hầu hết mọi người bày tỏ không đồng tình với phong cách ăn mặc này của người phụ nữ.

Đây không phải trường hợp hy hữu, trước đó, mạng xã hội đã từng xôn xao thậm chí chỉ trích khá kịch liệt về cách ăn mặc "thiếu vải" của các cô gái khi ra đường. Không khó để bắt gặp những hình ảnh tương tự như trên ở đường phố trong bất cứ dịp nào. Những chiếc quần sooc, áo 3 lỗ, áo xuyên thấu, cut out với những đường cắt xẻ táo bạo... được chị em tận dụng triệt để. 

Những set đồ như thế đã không còn mới đối với trong thời đại ngày nay, tuy nhiên, một bộ phận chị em, với suy nghĩ phải hở mới đẹp, phải ăn mặc “mát mẻ” mới cuốn hút đã thực hiện quán triệt chủ trương “phô hết, khoe hết”, hở mọi lúc, mọi nơi và đó lý do khiến lối ăn mặc phản cảm trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Những chỗ nào hở được, chị em cho hở hết, chỗ nào không hở được cũng cố tìm cách khoe ra.

Dẫn theo bé trai đi rút tiền, người phụ nữ khiến dân tình nóng mắt với chiếc quần xuyên thấu-2Dẫn theo bé trai đi rút tiền, người phụ nữ khiến dân tình nóng mắt với chiếc quần xuyên thấu-3
Muôn kiểu hở lưng, hở lườn

Việc ăn mặc là vấn đề riêng tư của mỗi cá nhân, sở thích ăn mặc hở hang đôi khi cũng có thể bắt nguồn từ xu hướng thời trang trên thế giới, từ phong cách ăn mặc của những ngôi sao đình đám.

Tuy nhiên, việc mặc ngắn tới đâu, hở tới đâu cũng cần được chú ý. Bởi có những bộ đồ chúng ta ưng ý, yêu thích, nhưng không hề phù hợp với văn hóa của người Việt, không phù hợp để đi ngoài phố hay những nơi công cộng.

Đôi khi, với lối ăn mặc phản cảm như thế, chị em có thể bị đánh giá khác đi rất nhiều. Tệ hơn, khi diện chúng ra đường, chị em có thể gặp nhiều nguy hiểm, nhất là khi đi đường vào buổi tối. Vì thế, hãy luôn tự bảo vệ mình khi ra đường bằng những set đồ vừa phải, văn minh, lịch sự. Như vậy là bạn cũng đang thể hiện sự tôn trọng mọi người xung quanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-theo-be-trai-di-rut-tien-nguoi-phu-nu-khien-dan-tinh-nong-mat-voi-chiec-quan-xuyen-thau-thay-ro-ca-noi-y-ben-trong-162211502152933764.htm

ăn mặc phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất