Ném đồ ăn vì đu trend 'trà xanh', thanh niên bị chỉ trích phản cảm

Hành động ném đồ ăn xuống đất để bắt trend trà xanh của thanh niên trẻ bị dân mạng chỉ trích lãng phí.

Thời gian qua, nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Sau loạt status ẩn ý của Thiều Bảo Trâm và những người bạn về "tiểu tam trà xanh", từ khóa "trà xanh" ngay lập tức trở thành hot trend.

Ném đồ ăn vì đu trend trà xanh, thanh niên bị chỉ trích phản cảm-1

Đua đòi bắt trend anti "trà xanh", một chàng trai ở TP.HCM đã trở thành tâm điểm bị dân mạng chỉ trích. Cụ thể, trong khi ngồi ăn chè, chàng trai ấy nói rằng gọi nhầm món có thạch trà xanh nên đã thẳng tay vứt xuống đất.

Ném đồ ăn vì đu trend trà xanh, thanh niên bị chỉ trích phản cảm-2
Chàng thanh niên thẳng tay vứt đồ ăn xuống đất khiến ai cũng ngỡ ngàng

Nếu chỉ giả vờ chê món thạch trà xanh thì không sao. Nhưng chàng trai lại vô tư vứt thẳng miếng thạch xuống đất khiến dân tình bức xúc. Thanh niên này còn than thở: "Nói không với trà xanh, làm tốn 7.000 đồng" .

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai này đua theo phong trào một cách thiếu suy nghĩ. Đó là chưa kể việc phí phạm thức ăn và xúc phạm đến người đã làm ra món này. 

Ném đồ ăn vì đu trend trà xanh, thanh niên bị chỉ trích phản cảm-3
Dân mạng phẫn nộ với hành động phản cảm của chàng trai trẻ

Cũng xoay quanh chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, một bạn nam từng chia sẻ: "Bị bạn gái dọa chia tay chỉ vì 'thêm mắm dặm muối' nói xấu Sơn Tùng".

Nội dung bài viết như sau: "Chuyện là người yêu mình vào Facebook và đọc được tin nhắn của mình trong nhóm chat với đám bạn.

Nội dung chat xoay quanh scandal của Sơn Tùng. Bọn mình chỉ bàn luận 'cà khịa' vui vui. Mình cũng chỉ có nhắn mấy câu kiểu dạng 'thêm mắm dặm muối' chứ không hề xúc phạm đến Sơn Tùng.

Vậy mà người yêu mình đọc xong lại tức giận nói: 'Cái gì đây, sao anh dám xúc phạm đến Idol của em? Anh làm thế mà coi được à, yêu nhau mà không tôn trọng nhau thì chia tay".

Ném đồ ăn vì đu trend trà xanh, thanh niên bị chỉ trích phản cảm-4

Ngay lập tức, cư dân mạng đã phân chia thành hai luồng ý kiến. Một số thì đồng cảm với chàng trai. Nhiều người lại cho rằng chàng trai kia bị chia tay là đáng đời, EQ kém nên mới dám chọc vào Idol của bạn gái.

Ném đồ ăn vì đu trend trà xanh, thanh niên bị chỉ trích phản cảm-5
Nhiều người đã ném đá chàng trai bởi vì không biết tôn trọng bạn gái.

Nam chính cho biết hiện đã làm lành được với bạn gái. Anh cam kết sẽ không đề cập bất cứ chuyện gì liên quan đến Sơn Tùng nữa. 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dua-trend-tra-xanh-thanh-nien-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-n-249808.html

trào lưu cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất