Dàn 'tình nhân' tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ

Dừng lại sự nghiệp diễn xuất nhưng ấn tượng của Chi Bảo trên màn ảnh vẫn khiến nhiều người nhớ đến những mỹ nhân từng hợp tác với anh.

Mới đây, nam diễn viên Chi Bảo khiến mọi người bất ngờ trước thông tin giải nghệ. Trong dòng chia sẻ, anh viết: "Xin tri ân và tạm biệt. Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: Các cô chú, anh chị, các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua.

Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời".

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-1
Chi Bảo quyết định dừng sự nghiệp diễn xuất sau 25 năm

Trong 25 năm sự nghiệp của mình, Chi Bảo trải qua nhiều vai diễn và gắn liền với tên tuổi của các diễn viên nữ. Những bóng hồng kết hợp với anh đều đã có cuộc sống riêng. 

Cùng 2Sao điểm qua những mỹ nhân từng tham gia phim cùng Chi Bảo.

Trương Ngọc Ánh

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-2
Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo hợp tác trong phim Đồng Tiền Xương Máu

Hợp tác cùng nhau trong bộ phim Đồng Tiền Xương Máu, Trương Ngọc Ánh vào vai Lan Anh, là em gái của Toàn (Chi Bảo), cả hai đã có sự ăn ý trong diễn xuất.

Từ bệ phóng của bộ phim này, Trương Ngọc Ánh liên tiếp thành công trong hàng loạt tác phẩm khác, trong đó phải kể đến: Giao Thời, Áo Lụa Hà Đông…

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-3
Trương Ngọc Ánh hiện tại ngoài vai trò diễn viên cô còn tham gia sản xuất phim

Ngoài đóng phim truyền hình, nữ diễn viên còn lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn trong: Hương Ga, Truy Sát... Năm 2014, nữ diễn viên kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm với ông xã Trần Bảo Sơn. Sau đó một thời gian, cô hẹn hò cùng Kim Lý và chia tay cuối năm 2016.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-4
Cô và Anh Dũng công khai chuyện tình cảm

Ở thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh chuyển sang sản xuất phim, gần đây cô công khai chuyện tình yêu cùng nam diễn viên trẻ tuổi hơn Anh Dũng. Cả hai không còn ngại ngần che giấu mà thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Thân Thúy Hà

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà từng hợp tác với Chi Bảo trong bộ phim Scandal: Hào Quang Trở Lại. Cả hai vào vai là đôi vợ chồng bác sĩ nổi tiếng, người chuyên sửa lại nhan sắc cho các nghệ sĩ.

Cặp đôi diễn rất hợp nhau, nhập tâm cho diễn xuất và bộ phim giúp Thân Thúy Hà được nhiều khán giả biết đến hơn.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-5
Thân Thúy Hà và Chi Bảo hợp tác cùng nhau trong Scandal: Hào Quang Trở Lại

Thân Thúy Hà từng tham gia nhiều phim, cô xuất thân là người mẫu, nổi tiếng từ sàn diễn thời trang. Khi chuyển sang phim ảnh, cô nhanh có chỗ đứng vững chắc nhờ gương mặt đẹp, diễn xuất tốt với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Người Đứng Trong Gió, Nếu Còn Có Ngày Mai, Cung Đường Tội Lỗi, Giọt Nước Mắt Hận Thù...

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-6
Thân Thúy Hà tham gia nhiều phim với nhiều loại vai diễn khác nhau

Thân Thúy Hà là một diễn viên có thực lực khi "cân" được mọi vai diễn từ hiền lành, dịu dàng đến những vai phản diện. Nữ diễn viên kết hôn năm 2009 với một doanh nhân.

Cả hai ly hôn sau 2 năm chung sống vì mâu thuẫn và nhiều bất đồng nảy sinh khi chung sống. Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai Duy Anh. Tuy nhiên, từ sau khi ly hôn rồi sinh con thứ 2  mà không kết hôn, Thân Thúy Hà liên tục vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-7
Hiện tại cô là mẹ đơn thân

Ngọc Hiệp

Chi Bảo và Ngọc Hiệp từng đóng cùng nhau trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí, tác phẩm đã đưa tên tuổi của Ngọc Hiệp đến gần hơn với công chúng. Trong phim, cô vào vai chính Huyền Diệu. Chi Bảo vào vai An Đông - một tổng giám đốc của công ty thời trang.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-8
Chi Bảo và Ngọc Hiệp trong Cô Gái Xấu Xí

Huyền Diệu là một cô gái có ngoại hình xấu với mái tóc chẻ, răng niềng nhưng lại chăm chỉ, chân thành và luôn bị các đồng nghiệp chê bai. Cô đem lòng yêu vị giám đốc của mình. Câu chuyện của 2 người đã thu hút người xem.

Sau thành công của bộ phim này, Ngọc Hiệp chuyên tâm vào vai trò đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên cho các trường đại học.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-9
Bộ phim giúp Ngọc Hiệp được nhiều khán giả biết tới

Sau một quãng thời gian dài, cô trở lại với bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư và tạo được dấu ấn. Ngoài ra, NSƯT Ngọc Hiệp vừa mới tham gia xong tác phẩm cung đấu Việt Nam Phượng Khấu. Trong phim, cô là một cung tần có tính cách đanh đá, chanh chua...Về đời tư, cô có một gia đình hạnh phúc cùng ông xã Nguyễn Thành Danh.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-10
Cô cũng từng tham gia phim Phượng Khấu

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-11
Ngọc Hiệp có cuộc sống hôn nhân kín tiếng

Thanh Mai

Tình Khúc Bạch Dương là bộ phim cuối cùng Chi Bảo tham gia trước khi giải nghệ. Trong phim, anh đóng cùng nữ diễn viên Thanh Mai. Nhân vật của Thanh Mai trong phim là phụ nữ thành đạt, níu kéo tình cũ và chấp nhận ngoại tình dù đã lập gia đình.

Là người yêu cũ của nhau trong phim, Chi Bảo và Thanh Mai đã có những phân đoạn diễn đầy cảm xúc.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-12
Chi Bảo và Thanh Mai trong phim Tình Khúc Bạch Dương

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-13
Cả 2 vào vai người yêu cũ 

Thanh Mai sinh năm 1973 tại Nghệ An. Yêu nghệ thuật từ nhỏ, năm 12 tuổi, cô bắt đầu học ballet tại Nhạc viện TP.HCM. Năm 1992, Thanh Mai giành giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai do Hội Điện ảnh tổ chức và khởi nghiệp bằng nghề diễn xuất.

Nhờ gương mặt sáng, đôi mắt tròn to, nữ nghệ sĩ nhận được lời mời tham gia dự án phim ảnh của nhiều đạo diễn. Một số bộ phim đầu tay của Thanh Mai là: Ngã Ba Lòng, Vòng Hoa Chompay, Cô Thủ Môn Tội Nghiệp...

Năm 24 tuổi, nữ nghệ sĩ quyết định dừng làm diễn viên để tạo dựng công việc kinh doanh với mong muốn bản thân và gia đình có cuộc sống ổn định.

Dàn tình nhân tuyệt sắc của Chi Bảo: Người ly hôn chồng, người yêu trai trẻ-14
Thanh Mai đã từng đổ vỡ hôn nhân và cô tái hôn, ít chia sẻ về gia đình

Về đời sống cá nhân, Thanh Mai là người khá kín tiếng. Cô từng đổ vỡ hôn nhân một lần và cả hai có con gái chung. Sau này, cô tái hôn với chồng doanh nhân và hạn chế chia sẻ ảnh gia đình.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-man-anh-cua-chi-bao-n-263795.html

Ngọc Hiệp Chi Bảo Thân Thúy Hà Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao