Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi 'muốn đè người tặng ra'

Căn biệt thự chưa hoàn thiện, nhưng chỉ mới nhìn ảnh concept thôi đã khiến Lý Thùy Chang háo hức lắm rồi!

Vừa qua, Lý Thùy Chang chia sẻ status khoe căn biệt thự view biển là quà nam diễn viên Chi Bảo tặng cho mình. Căn biệt thự có view hướng ra biển, ba mặt đón sáng sang chảnh, thiết kế đậm phong cách hiện đại Châu Âu.

Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-1Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-2

Được biết, bên trong căn biệt thự còn có bể bơi vô cực. Không gian được thiết kế mở, thoáng và kết hợp thiên nhiên vào tận nhà. Hình ảnh được Lý Thuỳ Chang chia sẻ là bản concept, còn căn biệt thự sẽ hoàn thành vào 1 năm nữa.

Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-3Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-4Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-5Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-6

Lý Thuỳ Chang háo hức viết trên Facebook: "Bé ngoan, bé có quà. Thà đừng cho nhìn concept, nhìn xong lại muốn đè người tặng quà ra bắt xây cho nhanh nhanh tháng sau có liền cho tui".

Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-7

Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang xác nhận đã đăng ký kết hôn vào hồi tháng 3/2021, sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, cặp đôi chưa có ngày tổ chức lễ cưới cụ thể vì còn đang chờ đợi dịch bệnh lắng xuống.

Lý Thuỳ Chang không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật kể cả trước hay sau khi yêu nam diễn viên nổi tiếng. Bù lại, cô đạt được thành công trong kinh doanh từ khi còn trẻ và cũng là người góp sức giúp đỡ Chi Bảo trong những công việc anh tham gia.

Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-8

Ngoài căn biệt thự view biển siêu xịn tại Vũng Tàu, Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang sắp tới đây sẽ khai trương khu resort rộng 80ha tại bãi Ông Đụng, Côn Đảo.

Được Chi Bảo tặng biệt thự, bà xã kém 16 tuổi muốn đè người tặng ra-9

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duoc-chi-bao-tang-can-biet-thu-view-bien-sieu-xin-ban-gai-kem-16-tuoi-hao-huc-muon-de-nguoi-tang-ra-2127878.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất