Dân tình soi ra loạt dấu hiệu 'mẹ bầu' của Puka, chính chủ chính thức lên tiếng

Liên tục để lộ loạt dấu hiệu đang mang thai con đầu lòng, Puka đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Puka đăng tải hai hình ảnh cận mặt và kèm theo dòng trạng thái: "Tự nhiên ngồi suy nghĩ về cuộc đời cái thấy nó đời". Chuyện không có gì để nói nếu có dân tình thắc mắc về dấu hiệu "mẹ bầu" của Puka.

Dân tình soi ra loạt dấu hiệu mẹ bầu của Puka, chính chủ chính thức lên tiếng-1
Puka đăng ảnh cận mặt để lộ nhiều dấu hiệu như mẹ bầu

Theo đó, một dân tình thắc mắc: "Nhìn gân cổ giống có bầu vậy chị". Bởi lẽ, gương mặt của của Puka có phần tròn trịa hơn, có gân cổ nổi rõ và chiếc mũi nở, đây điều là những dấu hiệu của "mẹ bầu". 

Bên cạnh đó, trong bức ảnh khác cô còn chủ động lấy túi che bụng dù diện bikini. Hành động này từ phía Puka càng khiến một bộ phận khán giả suy đoán cô đang mang bầu. 

Dân tình soi ra loạt dấu hiệu mẹ bầu của Puka, chính chủ chính thức lên tiếng-2
 Trong bức ảnh khác cô còn chủ động lấy túi che bụng dù diện bikini

Giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, Puka đã chính thức lên tiếng về nghi vấn trên. Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta?. Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em nha!". Có thể thấy, nữ diễn viên phủ nhận thông tin đang bầu bí và cho biết khi nào có chắc chắn sẽ tiết lộ với người hâm mộ. 

Dân tình soi ra loạt dấu hiệu mẹ bầu của Puka, chính chủ chính thức lên tiếng-3
Puka phủ nhận thông tin đang bầu bí và cho biết khi nào có chắc chắn sẽ tiết lộ với người hâm mộ

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung một nhà với chuỗi đám cưới gây sốt. Thời gian qua, cả hai luôn khiến netizen ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đặc biệt, Puka luôn được Gin Tuấn Kiệt yêu thương, chiều chuộng và được nhận xét xinh đẹp hơn trước.

Dân tình soi ra loạt dấu hiệu mẹ bầu của Puka, chính chủ chính thức lên tiếng-4
Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn khiến netizen ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn

Khi quyết định về chung nhà, Puka đã chia sẻ về lý do không công khai chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt suốt 4 năm: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều".

Nữ diễn viên còn cho biết thêm: "Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-tinh-soi-ra-loat-dau-hieu-me-bau-cua-puka-chinh-chu-chinh-thuc-len-tieng-664273.html

Diễn viên Puka

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao