Dàn trai đẹp “Tiệm mì mỹ nam” đổ bộ màn ảnh Việt

Bộ phim “Tiệm mì mỹ nam” sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào lúc 17h00 các ngày trong tuần (thứ Hai đến Chủ nhật), bắt đầu từ 15/01/2015 trên kênh ANTV.

 “Tiệm mì mỹ nam”(Flower Boys of The Ramen Shop) là bộ phim hài hước lãng mạn xoay quanh ba anh chàng đẹp trai, thông minh: Cha Chi Soo, Kim Ba Wool và Choi Kang Hyuk. 3 mỹ nam này quản lý một tiệm mỳ cùng với cô gái xinh đẹpYang Eun Bi.

Cha Chi Soo là con trai của một gia đình nổi tiếng ở Hàn Quốc về kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là mỳ sợi. Anh rời khỏi Hàn Quốc đến New York sinh sống với hy vọng ở đó có một cuộc sống thú vị nhưng đã phải trở lại chỉ sau một thời gian ngắn. Mọi thứ dường như không dễ dàng và trôi chảy như anh ta nghĩ, cho đến một ngày anh gặp Eun Bi. Và tình cờ, Eun Bi cùng làm trong tiệm mỳ với anh, cô là người con gái duy nhất trong tiệm mỳ. Đáng nói là cả ba anh chàng này đều rất thích Eun Bi và cũng từ mối tình tay tư này mà các tình huống hài vui nhộn xảy ra.



Dù nội dung vẫn theo mô tuýp “lọ lem gặp hoàng tử” thường thấy nhưng “Tiệm mì mỹ nam” vẫn thu hút khán giả trẻ bởi nhiều yếu tố thú vị khác như: dàn diễn viên đẹp như mơ, nhân vật sống động và thực tế; cốt truyện với những nét vừa mang tính hiện thực vừa có chút mộng mơ…

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim này:

Sức hút từ cặp diễn viên chính: Lee Chung Ah và Jung Il Woo

Dù vào nghề đã lâu nhưng Jung Il Woo vẫn thường bị chê là diễn xuất chưa thuyết phục. Biết rõ nhược điểm của mình, Jung Il Woo đã không ngừng phấn đấu để mang đến cho khán giả một hình tượng Cha Chi Soo sống động và tự nhiên nhất. Vai diễn này không những giúp Jung Il Woo giành tình cảm của khán giả mà còn mang về cho anh những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn.



Về phía nữ diễn viên chính thủ vai Yang Eun Bi, khi danh sách diễn viên được công bố, không ít khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngạc nhiên vì sự xuất hiện của cái tên Lee Chung Ah. Bởi lẽ, cô nàng vẫn còn là cái tên khá lạ lẫm và “kém nổi tiếng” so với bạn diễn Jung Il Woo. Tuy nhiên, sau khi “Tiệm mỳ mỹ nam” phát sóng, cô nàng đã chinh phục khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi rói và diễn xuất tự nhiên.



Dàn mỹ nam đẹp như mơ

Dàn trai đẹp tham gia phim “Tiệm mì mỹ nam” có chiều cao trung bình là 182.5 cm, cao hơn nhiều so với chiều cao trung bình của một nam diễn viên Hàn. Chính yếu tố này giúp dàn diễn viên chính trong phim có tư thế và phong thái, cách ăn mặc đẹp như một người mẫu thời trang.

Thêm vào đó, các chàng trai này đều còn ở tuổi thanh xuân, tức là tuổi trung bình là 24 và đặc biệt tất cả đều sở hữu đôi mắt một mí và làn da mịn màng như sữa. Đây được xem là một tiêu chí hoàn toàn mới trong thuật ngữ “Flower Boy” vốn ám chỉ các anh chàng đẹp trai, dáng chuẩn. Tiêu chí này góp phần làm dàn nam diễn viên trong phim càng trở nên hoàn hảo.



Cuối cùng là khả năng diễn xuất phù hợp. Mặc dù với vẻ chuẩn tinh tế của Flower Boy, các anh chàng điển trai này đã thể hiện được vẻ ngoài lạnh lùng, trái ngược với trái tim tinh tế và dịu dàng bên trong con người.

Vô số tình huống lãng mạn dễ thương chinh phục trái tim người xem


Với nội dung phim trẻ trung, lãng mạn và hài hước, Tiệm mì mỹ nam  đã “tấn công” trái tim đông đảo khán giả trẻ. Không chỉ những cảnh quay, tình huống trong phim, ngay từ poster phim, tổ thiết kế đã rất sáng suốt khi sử dụng tông hồng chủ đạo, kết hợp cùng những mảng màu tươi sáng khác nhau để tạo ra những tấm poster đậm chất kẹo ngọt. Khỏi phải nói, người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ đã thích thú đến mức nào.



Thật thiếu sót khi không kể đến những chi tiết thú vị sau: ngưng hôn giữa chừng để nói với người bạn đang hôn là… bạn vẫn chưa hôn xong, tuyệt chiêu liếm ngón tay và nháy mắt của Jung Il Woo, “nụ hôn kim chi” giữa Jung Il Woo và Lee Chung Ah… là rất nhiều tuyệt chiêu mà bộ phim “hạ gục” fan hâm mộ.



Hiệu ứng “Jung Il Woo”

Đến với bộ phim này, có thể nói Jung Il Woo đã thể hiện thành công hình tượng con trai của một người đàn ông giàu có, xảo trá và cứng nhắc, nhưng cậu lại có một trái tim nhân hậu. Chính vai diễn này đã mang lại cho Jung Il Woo một biệt danh khiến các nam diễn viên khác không khỏi ganh tỵ: “New Age RoCo Prince” - hoàng tử mới toanh của thể loại phim hài lãng mạn (“RoCo” là viết tắt của “Romantic Comedy”). Nhiều đánh giá khác nhau của cư dân mạng như: “Còn ai khác ngoài diễn viên Jung chứ, anh ấy thực sự đúng như mong đợi”; “Sự ra đời của một thế hệ RoCo King mới! Tập phim hôm nay thật thú vị. Tôi say mê Cha Ji Soo mất rồi.”; “Xem ra bộ phim đang nóng hổi từng ngày. Tập đầu vừa mới ra mắt thôi mà tôi đã không ngủ được rồi, tất cả là vì Il Woo” khiến “Tiệm mì mỹ nam” tạo được sức hút cho mỗi tập phim.



Với rất nhiều yếu tố hấp dẫn trên, “Tiệm mì mỹ nam” chắc chắn sẽ mang đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị cho các khán giả Việt Nam vào lúc 17h00 đến 17h45 các ngày trong tuần (thứ Hai đến Chủ nhật), bắt đầu từ 15/01/2015 trên kênh ANTV.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất