Đan Trường ga lăng tặng hoa, Triệu Vy 'thẳng tay' ném luôn?

Cách đây 20 năm tại Việt Nam khi kết thúc tiết mục song ca, Triệu Vy đã có hành động khiến Đan Trường đến giờ vẫn chẳng thể giải thích nổi.

Triệu Vy hiện tại đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. Triệu Vy đã ghi tên mình vào “bảng xếp hạng” những sao hoa ngữ bị “phong sát” của Cbiz. Cô sụp đổ hình tượng trước công chúng hoàn toàn chỉ trong vòng 1 đêm. 

Đan Trường ga lăng tặng hoa, Triệu Vy thẳng tay ném luôn?-1

Giữa “bão” drama, netizen lục lại clip tiết mục trình diễn của Triệu Vy cùng Đan Trường ở Việt Nam vào năm 2001. Đó là lần cô sang Việt Nam và “anh Bo” cũng là nam ca sĩ duy nhất người Việt được song ca cùng cô.

Cả hai trình diễn ca khúc Biệt Khúc Chờ Nhau phiên bản song ngữ. Đây là ca khúc nhạc phim nổi tiếng toàn cầu của Triệu Vy sau khi cô đóng vai nữ chính trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt.


Đan Trường và Triệu Vy song ca Biệt Khúc Chờ Nhau hồi năm 2001 tại Hà Nội.

Theo clip, Đan Trường và Triệu Vy nắm tay nhau cùng xuất hiện trên sân khấu. Nàng "Lục Y Bình" khi ấy diện trang phục áo dài truyền thống màu đen cho thêu hoa đào biểu tượng mùa Tết khiến khán giả mê mẩn.

Cả hai có những cử chỉ thân mật tình cảm, "tình bể tình". Đan Trường chủ động nắm tay Triệu Vy trong lúc song ca. Anh còn khoác vai Triệu Vy đầy tình cảm. 

Đáng chú ý, khi kết thúc tiết mục trình diễn, Đan Trường được khán giả tặng một bông hoa hồng. Ngay lập tức nam ca sĩ đã ga lăng tại lại cho bạn diễn. Bất ngờ Triệu Vy nhận, không gật đầu cảm ơn mà lại... vội vàng ném đi về phía khán giả.

Sau đó thì “Én nhỏ” cũng nhanh chóng vào sân khấu một mình chứ không đợi Đan Trường cùng đi chung như lúc bước ra.

Đan Trường ga lăng tặng hoa, Triệu Vy thẳng tay ném luôn?-2

Khán giả cũng không hiểu vì sao Triệu Vy có hành động này. Có lẽ câu trả lời không còn quan trọng nữa khi giờ đây mọi người chỉ còn quan tâm chuyện Triệu Vy sẽ ra sao khi bị phong sát.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-tang-hoa-ma-trieu-vy-lai-thang-tay-nem-di-n-275335.html

Vpop Đan Trường Triệu vy

Tin tức mới nhất