Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái 'huyền thoại'

Nhiều khán giả phấn khích khi nam ca sĩ trở lại với kiểu tóc hai mái vốn gắn liền với hình ảnh của anh trước đây.

Đan Trường vừa chia sẻ với khán giả loạt ảnh anh trở lại với kiểu tóc hai mái rẽ ngôi giữa đình đám một thời. Đây là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của Đan Trường và mỗi khi nhắc tới anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc này đầu tiên.

Được biết, nam ca sĩ quay trở lại với kiểu tóc này vì anh đang thực hiện MV Nắng sân trường phiên bản mới, quay tại Đà Lạt. Nắng sân trường là một trong những bản hit đình đám của Đan Trường, ra mắt vào năm 2004 .

Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái huyền thoại-1

"Ôi kiểu tóc bổ luống huyền thoại một thời ngang dọc Bắc Nam", khán giả T. Lê thích thú. "Tóc hai mái mới là chuẩn của anh Bo, 100 người chắc 99 người thích kiểu tóc này của anh", khán giả N. Tiến nhận xét.

Tài khoản D. Vy bình luận: "Không phải bảo thủ nhưng thấy anh để mái này chất và thương hiệu, bọn em 8X và với chúng em, Đan trường trong tâm trí chỉ có mái đôi".

"Mái tóc huyền thoại", "Tóc đẹp quá anh ơi", "Anh Bo không già đi vậy", "Anh đẹp trai quá anh ơi, mái tóc của ngày xưa"... là những bình luận từ cư dân mạng. Trong khi đó, Đan Trường cũng dí dỏm đùa với fan: "Anh muốn làm thầy giáo nhưng chưa đủ tuổi nên phải làm học trò thôi" khiến khán giả không nhịn được cười.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường giờ đã yên bề gia thất và trở thành ông bố bỉm sữa. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ đi hát, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu.

Cũng vì luôn muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả, Đan Trường thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc và nhận được nhiều lời khen. Không ít người xem Đan Trường là mỹ nam không tuổi của showbiz Việt bởi ở độ tuổi ngoài 40, anh vẫn rất trẻ trung.

Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái huyền thoại-2
Đan Trường thỉnh thoảng vẫn thay đổi kiểu tóc.

Đan Trường xuất hiện trong trí nhớ của khán giả thế hệ 8X, 9X với kiểu tóc hai mái. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ bị chê khi thử nghiệm kiểu tóc mới, thậm chí cư dân mạng còn gọi là "củ hành tây".

Lần hiếm hoi đáp trả những bình luận chê bai mình, Đan Trường thẳng thắn: "Nói thật, cho đến bây giờ tôi không quan trọng chuyện đẹp hay xấu, cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi.

Trong suốt hơn 23 năm qua, tôi là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói. Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả".

Theo VTC


kiểu tóc Đan Trường

Tin tức mới nhất