Đan Trường, Hà Kiều Anh làm khách mời của “Hoa hậu ao làng”

– Ngoài anh Bo và Hoa hậu Hà Kiều Anh một loạt sao Việt hạng A trong nước và hải ngoại sẽ tham gia đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013

Hoa hậu thế giới người Việt là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ của Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hai lần tổ chức, cuộc thi này đã tìm kiếm được hai gương mặt Hoa hậu rất nổi bật là Ngô Phương Lan và Lưu Diễm Hương. Có lẽ ăn theo sự hấp dẫn của cuộc thi Hoa hậu này nên hiện nay đã xuất hiện một cuộc thi nhan sắc “nhái” với tên gọi “Hoa hậu người Việt thế giới”.

Hoa hậu người Việt thế giới là cuộc thi do đơn vị tổ chức ra cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam quốc tế” – cuộc thi mà Ngọc Trinh và sau đó là Julia Hồ đã lên ngôi. Đây là cuộc thi được đánh giá chỉ ở cấp độ “ao làng” do một công ty giải trí hải ngoại tổ chức với quy mô nhỏ và phương thức tổ chức thiếu chuyên nghiệp, mang hình thức một đại nhạc hội để quay phim bán album hơn là một cuộc thi nhan sắc. Những ngôi vị của cuộc thi này đều không được chấp nhận ở Việt Nam.



 Đan Trường hát trên sân khấu của đêm chung kết
Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013


Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013 là bước phát triển tiếp theo trong chuỗi các cuộc thi ‘ao làng” đang bị lên án rất mạnh mẽ. Những cuộc thi nhỏ, thiếu chuyên nghiệp và nhiều lần “dính” nghi án mua bán giải là một trong những nguyên nhân khiến “chất lượng” người đẹp Việt Nam đi xuống và ngày càng có nhiều cô gái dấn thân vào showbiz với nhiều mục đích không trong sáng cùng những danh hiệu mỹ miều nhưng “hữu danh vô thực”.

Thế nhưng điều đáng nói là Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Thế Giới 2013 lại thu hút khá nhiều khách mời là các ngôi sao nổi tiếng trong nước. Được biết, Hoa hậu Hà Kiều An, danh hài Thúy Nga, NTK Việt Hùng, Danh hài Minh Béo, Ca sĩ Tim, Nguyên Vũ, Trương Thế Vinh, Hiền Thục sẽ là những khách mời đặc biệt của chương trình này. Ngay cả anh Bo Đan Trường cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò ca sĩ, thậm chí thể hiện một ca khúc do chính trưởng BTC sáng tác.


Đây không phải là chương trình “Hoa hậu ao làng” đầu tiên Hoa hậu
 Hà Kiều Anh tham gia với vai trò khách mời hoặc thành viên BGK


Trên poster của chương trình cũng quy tụ một loạt người đẹp, ca sĩ, danh hài nổi tiếng hải ngoại và trong nước. Chỉ cần nhìn sơ qua cũng có thể biết đây thực chất là một chương trình đại nhạc hội mang mục đích kinh doanh và phần thi dành cho các cô gái, chàng trai với tên gọi Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Thế Giới 2013 chỉ là một phần của đại nhạc hội. Và cũng chỉ cần nhìn vào quy mô tổ chức như vậy cũng đủ biết chất lượng và giá trị của các danh hiệu ra sao.


Poster của chương trình. Chỉ nhìn sơ qua cũng có thể nhận thấy đây là một
chương trình Đại nhạc hội với mục đích kinh doanh – một dạng
chương trình rất quen thuộc ở hải ngoại


T.C

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao