Đan Trường khoe body chuẩn bên vợ

(2Sao) - Đan Trường đã có những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên vợ.

Sau khi kết hôn cùng vợ Thủy Tiên, Đan Trường thường xuyên sang Mỹ sống và làm việc bên vợ ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước. Vì vậy, mới đây những hình ảnh Đan Trường vui chơi bên vợ ở đời thường được hé lộ cùng dòng chia sẻ cảm xúc của anh Bo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.


Chia sẻ của Đan Trường: "Ba tuần ở Hoa Kỳ để đi biểu diễn, Đan Trường đã có một tuần được nghỉ ngơi thật sự tại Hawaii trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục công việc.

Từ năm 2010, kể từ khi quay MV Tình xa, giờ ta chỉ một mình....thì đây là lần trở lại với tâm trạng thoải mái nhất. Đan Trường đã đến lại những địa điểm mình đã quay trước đây, bao kỷ niệm chợt ùa về như mới gần đây thôi. Còn một show cuối tại Seatle ngày 07/06 là Đan Trường sẽ trở về Việt Nam".




Qua hình ảnh cho thấy, vợ chồng Đan Trường đang tận hưởng những ngày hạnh phúc vui vẻ bên nhau. Anh Bo không ngần ngại khoe thân hình vạm vỡ bên vợ doanh nhân còn Thủy Tiên lại e ấp tạo dáng xinh đẹp bên chồng. Cặp đôi liên tục trao nhau những cử chỉ tình cảm hạnh phúc bên nhau.



Theo như tiết lộ của Đan Trường thì anh đang có chuyến lưu diễn 3 tuần tại Mỹ. Nhân dịp này, hai vợ chồng anh đã dành khoảng thời gian một tuần thư giãn, giải trí tận hưởng niềm vui hạnh phúc bên nhau tại Hawaii.


Đan Trường cung cho biết đây là lần đầu tiên anh trở lại nơi đây với tâm trạng vui tươi thoải mái nhất. Nam ca sỹ dành thời gian đến thăm những nơi mình từng qua clip ca nhạc trước đây, bao kỷ niệm chợt ùa về trong tâm trí chàng ca sỹ. Cuối cùng Đan Trường cho biết: còn một show cuối tại Seatle ngày 07/06 là Đan Trường sẽ trở về Việt Nam




Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất