Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ

Vào vai bị chồng của bạn và vợ đánh ghen trên màn ảnh, các diễn viên Đan Trường, Quốc Trường có kỷ niệm nhớ đời.

Đan Trường

Năm 2013 Đan Trường tham gia phim điện ảnh Yêu anh, em dám không đóng cặp cùng Miu Lê. Trong phim Đan Trường vào vai Hùng - một chàng trai không dám thể hiện mình, nhẫn nhịn, chịu đựng nhưng sống lãng mạn, rất tốt bụng hay giúp đỡ người khác. Trong một ngày gặp quá nhiều chuyện xui xẻo Hùng đi nhậu và kết bạn với Hiền (Miu Lê).

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-1

Một ngày, ba mẹ Hiền từ dưới quê lên thăm và dẫn theo một người đàn ông lớn hơn cả tuổi ba Hiền và ép con gái phải lấy ông ta. Đó chính là ông Năm Hói, một người nổi tiếng giàu có trong vùng.

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-2

Ba mẹ Hiền vì ham giàu nên đã nhận ông Năm làm con rể và bắt Hiền phải chấp nhận nếu không sẽ tự tử. Hiền đành phải về quê, rủ Hùng đi cùng và trong lúc họ nhà trai ra mắt, Hiền đã giới thiệu với ba mẹ Hùng là người yêu, là chồng sắp cưới của Hiền khiến nhà trai nổi một trận lôi đình. Kết quả là Hùng bị đánh, chấn thương nặng phải trở lại Sài Gòn.

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-3Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-4

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-5

Đan Trường sau đó chia sẻ anh đã bị đánh sưng vù mũi đến nỗi khi quay xong phim vẫn còn bị đau do mũi sưng quá to.

Quốc Trường

Năm 2019 phim Về nhà đi con đã góp phần đưa tên tuổi của Quốc Trường nổi đình đám. Đóng cùng với Bảo Thanh, cả hai được bình chọn là cặp đôi được yêu thích trong phim. Có một cảnh đóng xong sau khi xem lại Quốc Trường đã cảm thấy rất xấu hổ, đó là cảnh bị gái lừa và vợ đến đánh ghen để giải cứu. 

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-6

Cụ thể ở tập 42, trong khi đi trăng mặt Vũ (Quốc Trường) không đoái hoài tới Thư (bảo Thanh) mà lại lẽo đẽo theo cô gái lạ vừa quen. Ngay lúc Vũ bị cô gái lạ đưa vào tròng, Thư vô tình đi ngang qua hai người đàn ông và nghe được chuyện chuẩn bị đi đánh ghen. Nhìn hai người này rất quen, cô nhớ lại đây chính là hai người đi cùng cô gái mà Vũ đang mê mẩn cưa cẩm.

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-7

Đúng như dự đoán của Thư. trong lúc Vũ đang vui vẻ với cô em mới quen, hai thanh niên này vội vàng mở cửa xông vào đánh ghen. Ngay lúc đó, Thư cùng đồng bọn xông vào cũng vờ như đánh ghen, quay video và thậm chí báo công an. Nghe đến việc báo công an, bọn lừa đảo kia liền chạy mất dép. Vũ nhục nhã trốn vào phòng tắm vì không khỏi hoảng loạn sau sự việc vừa diễn ra.

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-8Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-9Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-10Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-11

Sau khi tập này được lên sóng Quốc Trường đã kể khổ trên trang cá nhân. Anh viết: "Động vật trong sở thú hay cá chùi kính? Không quan trọng, quan trọng đã mặc được đồ. Xem cảnh tối qua mà thấy xấu hổ thế. Căn phòng đầy ám ảnh, được chụp sau khi quay xong cảnh đánh ghen". 

Sao Việt đóng cảnh bị đánh ghen: Đan Trường sưng đỏ mũi, Quốc Trường thấy xấu hổ-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-quoc-truong-dong-canh-bi-danh-ghen-n-232369.html

Quốc Trường đánh ghen Đan Trường

Tin tức mới nhất