Dàn xế hộp 'ít nhưng cả núi tiền' của Sơn Tùng M-TP

Mỗi lần tậu xe, Sơn Tùng M-TP lại khiến dân mạng choáng váng khi vung tiền tỷ lên tới hàng chục.

Tối 6/5, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh tạo dáng cực "ngầu" bên xế hộp sang chảnh. "Cuối cùng tôi cũng có được chiếc xe này. Chào mừng em đến với đội của anh", nam ca sĩ viết kèm.

Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-1
Sơn Tùng khoe xế khủng mới tậu. 

Xe mới của Sơn Tùng có tông màu trắng, kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Được biết "chiến mã" của giọng ca Chạy Ngay Đi là dòng Mercedes AMG G63, có giá hơn 12 tỷ đồng.

Ngay khi lên sóng, siêu xe của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" của nam ca sĩ.

Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-2
Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-3
Xế hộp của Sơn Tùng có giá hơn 12 tỷ.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thái Bình khoe siêu xe trên MXH. Dù cát-xê thuộc top đầu showbiz nhưng Sơn Tùng lại không có thú sưu tập siêu xe như nhiều sao Việt khác, tuy nhiên sắm xe nào "chất" xe đó.

Năm 2016, Sơn Tùng tậu chiếc Range Rover Evoque màu đỏ, có giá khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên mãi tới năm 2019, "sếp" mới công khai hình ảnh bên chiếc xế hộp yêu thích của mình. 

Sơn Tùng từng cho biết, mục đích mua xe hơi của anh chỉ đơn giản là để tránh mưa tránh nắng khi đi show và hỗ trợ những dự án âm nhạc. Thậm chí, nam ca sĩ còn tiết lộ mua được xe là nhờ... bố ruột giữ hộ tiền.

Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-4
Nam ca sĩ sở hữu chiếc Range Rover Evoque hơn 3 tỷ. 

Ngoài những chiếc xe trên, có nhiều nguồn tin cho biết Sơn Tùng từng sở hữu "chiến mã" Ferrari F12 Berlinetta màu trắng, có giá trị khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong một lần tham dự sự kiện, giọng ca sinh năm 1994 cũng gây bất ngờ khi di chuyển bằng chiếc Kia Sedona hạng phổ thông.

Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-5
Theo một nguồn tin, Sơn Tùng từng sở hữu "chiến mã" Ferrari F12 Berlinetta và chiếc Kia Sedona hạng phổ thông.

Dàn xế hộp ít nhưng cả núi tiền của Sơn Tùng M-TP-6
Giàu "nứt đố đổ vách" nhưng Sơn Tùng không đam mê xe như nhiều sao Việt khác, chỉ cần "đủ dùng".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-xe-hop-it-nhung-ca-nui-tien-cua-son-tung-n-260718.html

Sơn Tùng MTP Showbiz Việt siêu xe

Tin tức mới nhất