Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai 'tuổi già lên, tên mất hút'

Fans cũng thắc mắc, khi đồng đội được lọt vào vòng 3 "World Cup 2022", Tiến Dũng vì sao không một lời chúc mừng?

Trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây 3 năm, loạt cái tên như Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dũng (trung vệ),... nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai tuổi già lên, tên mất hút-1
Cuộc sống của Bùi Tiến Dũng lên đời từ giải U23 châu Á cách đây 3 năm.

Ngoài việc dành thời gian cho bóng đá, họ còn được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, họ còn tậu được nhà sang, xe xịn. Điển hình trong số đó phải kể đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh chàng còn có một thương hiệu thời trang riêng, công việc kinh doanh được xem khá thuận lợi.

Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai tuổi già lên, tên mất hút-2

Trở về với đồng đội của Tiến Dũng, thời gian gần đây, tuyển Việt Nam đã có những trận đấu cực ấn tượng, mang vinh quang về cho nước nhà. Một trong số đó phải kể đến thủ môn Bùi Tấn Trường.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần cho đội bóng áo đỏ. Sự giỏi giang của Tấn Trường khiến cô động viên nhớ về Bùi Tiến Dũng ở Thường Châu (Trung Quốc) năm nào.

Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai tuổi già lên, tên mất hút-3

Thế nhưng, đó không phải những lời khen ngợi, ở bức ảnh Tiến Dũng đang chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cho mình, rất đông người hâm mộ vào mỉa mai: "Trong khi đồng đội đi đá 'World Cup', mình ở nhà đi bán áo", "Tuổi càng già mà tên càng chìm",...

Đặc biệt, một số người còn cho rằng, dù Tiến Dũng không được gọi lên tuyển Quốc gia để đi thi đấu nhưng ngày đồng đội có được tấm vé quý giá vòng 3, anh cũng nên có một lời chúc mừng. Bởi ngay cả thủ môn Đặng Văn Lâm ở nước Nhật xa xôi cũng luôn dõi theo, cổ vũ, gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam.

Giống như những lần trước đó, thủ môn họ Bùi không khóa comment, cũng không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai tuổi già lên, tên mất hút-4

Theo tìm hiểu, SEA Games 30 cuối năm 2019 là lần cuối cùng thủ môn họ Bùi được thầy Park gọi lên tuyển. Thế nhưng thời điểm ấy, anh cũng mắc một vài sai lầm nên phải nhường việc bảo vệ khung gỗ tuyển Việt Nam cho Văn Toản.

Ở cấp câu lạc bộ, từ Thanh Hóa, CLB Hà Nội, CLB TP HCM, anh liên tục phải ngồi ghế dự bị. 

Đăng ảnh bán áo, Bùi Tiến Dũng bị mỉa mai tuổi già lên, tên mất hút-5
Tiến Dũng hồi ở Thường Châu (Ảnh: Lao Động).

Dù sự nghiệp sân cỏ không mấy khả quan nhưng công việc kinh doanh của Bùi Tiến Dũng rất thuận lợi. Hãng áo của anh được rất nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, tình yêu của anh cũng rất đáng ngưỡng mộ. Hiện thủ môn họ Bùi đang hẹn hò cũng mẫu Tây tên Dianka.

Hóng
Theo Vientnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-ban-ao-thu-mon-bui-tien-dung-bat-ngo-bi-chi-trich-n-266193.html

Bùi Tiến Dũng Thủ môn

Tin tức mới nhất