Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang

Ngắm tủ đồ của con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh ai nấy cũng phải trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh mới đây gây chú ý khi đăng tải hình ảnh về cặp nhóc tỳ sinh đôi. "Hai thanh niên khám phá tủ đồ của ba", anh viết kèm.

Trong ảnh, hai bé tỏ ra khá hòa thuận đang chơi đùa với nhau cùng chú thú nhồi bông. Cháu nội bầu Hiển được nhận xét càng lớn càng yêu.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là hậu cảnh nơi cặp nhóc tỳ đứng chơi. Đó là phòng thay đồ của Đỗ Quang Vinh. Chỉ với góc ảnh rất bé song đã hé lộ tủ đồ "siêu to khổng lồ" của ông bố hai con.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-1
Đăng ảnh nhóc tỳ sinh đôi, Quang Vinh để lộ tủ đồ như shop thời trang.

Có thể thấy, tủ đồ của Quang Vinh được sắp xếp bởi rất nhiều quần áo đa dạng mẫu mã và cả những chiếc túi xách làm bằng da phong cách. Đặc biệt, tất cả đều được bày trí rất gọn gàng cho thấy nam doanh nhân là người sống ngăn nắp.

Ngắm tủ đồ của Quang Vinh ai nấy cũng phải trầm trồ nói rằng, trông chẳng khác gì shop thời trang hay chuẩn người có tiền.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-2
Quang Vinh có gu thời trời trẻ trung, lịch lãm.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-3Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-4
Áo sơ mi kết hợp vest và đi giày tây là trang phục thường ngày mỗi khi đi làm hay ra ngoài tiếp khách của anh.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-5
Đi chơi ông bố hai con thường diện quần jean, áo phông, giày thể thao năng động.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-6
Không chỉ sở hữu phong cách thời trang đúng chuẩn doanh nhân, ông bố hai con còn có gương mặt điển trai, đặc biệt cặp má lúm đồng tiền cực duyên mỗi khi cười, cùng với đó là body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện.

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) được công chúng biết đến là con trai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), top những người giàu nhất Việt Nam trên thị trường chứng khoán.

Mặc dù được cho là ''thiếu gia nghìn tỷ'' nhưng anh lại sống tiết kiệm, giản dị và khiêm nhường, không xài đồ hiệu, siêu xe. Bản thân Quang Vinh cũng là người thành công. Thiếu gia 8X hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vị trí Phó tổng giám đốc.

Dưới anh còn một cậu em trai tên Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) hiện giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-7
Quang Vinh sinh ra trong gia đình quyền thế cùng tài năng của bản thân nên anh thành công từ khi còn rất trẻ.

Về đời tư, con trai bầu Hiển hiện là bố đơn thân của cặp nhóc tỳ sinh đôi gồm một trai và một gái. Từ trước đến nay, dù thoải mái khoe con trên mạng xã hội nhưng Quang Vinh chưa từng hé lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến mẹ của hai bé.

Đăng ảnh cặp sinh đôi, con trai bầu Hiển lộ tủ đồ như shop thời trang-8
Quang Vinh là bố đơn thân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-nhoc-ty-sinh-doi-con-trai-bau-hien-lo-tu-do-nhu-shop-thoi-trang-n-314508.html

Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất