Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì 'xài vợ hao quá'

Sau 7 năm sống chung, nhan sắc của người vợ trong tấm hình "tụt dốc không phanh". Ông chồng bị chê "xài vợ hao quá" lên tiếng tiết lộ nguyên nhân.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về sự thay đổi của một cặp đôi sau 7 năm, kèm theo chú thích: "Một câu chuyện có thật mang tên thay đổi của thời gian, mà công nhận là xài hao của thật sự luôn. ".

Đa phần mọi người đều choáng trước sự thay đổi của người vợ. Trong một khoảng thời gian không quá dài, nữ chính đã tăng cân chóng mặt, phá hết nét xinh đẹp ngày xưa: "Vẫn nụ cười ấy, nhưng cô ấy chỉ 'bồng bềnh' tí thôi", "Cho vợ xấu đi để người khác đỡ nhòm ngó. Lúc vợ xinh thì mặt ông ý méo xẹo còn vợ xấu thì cười như hoa", "Anh chăm em tốt quá, em béo lên kẹt luôn trong tim anh không ra được"....

Nhưng cũng có người cho rằng, người vợ vì đang mang bầu nên mới có sự thay đổi nhiều đến như vậy: "Vào Facebook xem ảnh mấy tháng trước thấy bà chị vẫn xinh mà. Ảnh đang chửa nên người phát tướng thế thôi".

Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-1
Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-2
Chỉ sau 7 năm, người vợ tăng cân một cách chóng mặt

Lý giải nguyên nhân vợ thay đổi nhiều như vậy, người chồng cho biết: "Thật ra vợ tớ béo là do lột hết sạch tiền của chồng để ăn đấy, thế mới mũm mĩm như vậy các bạn à".

Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-3
Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-4Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-5
Dân mạng thích thú trước chia sẻ này. Một số ý kiến cho rằng, thay đổi ngoại hình không quá quan trọng mà điều đáng quý là hai bàn tay vẫn nắm chặt nhau.

Được biết, nhân vật chính trong bức hình là nhiếp ảnh gia Phạm Việt Khánh (Jimmii Khánh). Anh cao cao 1m49, sở hữu vẻ đẹp “xấu lạ” trong khi cô vợ sinh năm 1991 Mai Anh cao 1m63. Khi mới yêu và cưới, Mai Anh sở hữu nhan sắc nhỉnh hơn chồng rất nhiều. Thế nhưng, họ vẫn nắm tay nhau và cuộc sống luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-6Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-7
Được đánh giá là cặp đôi đũa lệch nhưng đến giờ nhiếp ảnh gia này vẫn sống hạnh phúc bên vợ.

Jimmii Khánh là một gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ bởi liên tục xuất hiện trong các bức ảnh troll hoặc các bộ phim hài sitcom. Anh được nhiều người biết đến và yêu mến hơn khi đóng vai Đột trong Thương nhớ ở ai.

Đăng ảnh chụp gia đình sau 7 năm, ông chồng bị dân mạng réo vì xài vợ hao quá-8
Jimmii Khánh (vai Đột) là một nhân vật được yêu thích nhất trong phim "Thương nhớ ở ai".

 

Theo NLĐ


Jimmii Khánh Thương nhớ ở ai cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất