Xưa có 'thuyết dùng chồng như phá', nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây

Loạt ảnh so sánh dung nhan của các soái ca giữa thời còn đang là sinh viên và giờ đây khi đã đi làm khiến cư dân mạng dở khóc dở cười. Xem xong bộ ảnh này, chắc chẳng còn bạn sinh viên nào "ham hố" chuyện tốt nghiệp ra trường.

Cứ tưởng rằng khi các anh chàng lấy vợ, sự dày dặn trưởng thành khi phải đứng ra làm trụ cột cho cả gia đình, làm bờ vai cho vợ dựa dẫm mới làm các anh thay đổi ngoại hình. Thế nhưng chỉ vừa bắt đầu đi làm thôi công việc đã “tàn phá” ngoại hình các anh chàng đến nỗi cô gái nào nhìn vào cũng không khỏi xót thương.

Vừa qua trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ hàng loạt ảnh “ngày ấy-bây giờ” theo chủ đề sự thay đổi của các nam thanh niên đã đi làm khiến cư dân mạng ngã ngửa. Xưa giờ ai cũng nghĩ cứ đi làm rồi sẽ trưởng thành và có thêm nét đẹp nam tính, ngờ đâu giờ đây điều ấy chỉ làm hằn lên vết khổ mồn một trên gương mặt các soái ca như thế này!

Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-1
Xưa đẹp trai sáng lạn ngời ngời như thế mà nay đã khác một trời một vực!

Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-2
Thời sinh viên đẹp trai như công tử còn giờ đây đã biến thành anh thợ sửa ô tô đen nhẻm.

Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-3Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-4Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-5Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-6Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-7Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-8Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-9Xưa có thuyết dùng chồng như phá, nay có chân lý hễ sinh viên đi làm soái ca cũng biến thành tàn tạ thế này đây-10

Thời sinh viên ai cũng mong muốn được ra trường thử sức với nghề nghiệp, thế nhưng nhìn loạt ảnh trên đây khiến không ít người phải suy nghĩ lại mong thời sinh viên kéo dài lâu thêm tí nữa.

Theo Saostar


sinh viên soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất