Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ

Không biết vô tình hay hữu ý, Thanh Mèo đã đăng tải bức ảnh check-in ngay trước tấm biển quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tối qua (2/12), đội tuyển Việt Nam đã khiến các cổ động viên nước nhà có một đêm không quên khi giành chiến thắng trước đội tuyển Philippines trên sân khách trong trận bán kết lượt đi của giải AFF Cup 2018.

Kết thúc trận đấu, bên cạnh hai cầu thủ ghi bàn là Văn Đức và Anh Đức thì dàn bạn gái của các chân sút cũng nhận về vô số quan tâm.

Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ-1
Cũng như bao người hâm mộ khác, tối qua Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines.

Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ-2
Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng check-in trước tấm biển quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người nghi vấn về mối quan hệ giữa họ?

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh), Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải) hay Yến Xuân (bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây) đều có cách ăn mừng chiến thắng riêng như ra đường đi bão hay trực tiếp xem bóng đá để cổ vũ cho người thương cùng đội nhà.

Nhưng cái tên gây chú ý hơn cả là Nguyễn Thị Thanh - bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên Instagram, cô nàng khoe 2 ảnh có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) để hòa mình vào dòng người hâm mộ trong và sau khi trận đấu kết thúc.

Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ-3
Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ-4
Cách đây vài tháng, cả 2 từng vướng nghi vấn hẹn hò.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ở bức ảnh thứ 2, không biết vô tình hay hữu ý 9X xinh đẹp lại check-in ngay trước biển quảng cáo in hình thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngay lập tức, người hâm mộ lại được dịp đẩy thuyền cho cặp đôi.

Đây không phải là lần đầu tiên, họ vướng nghi vấn đang hẹn hò. Trước đó, vào đầu tháng 11/2018, Thanh Mèo từng ra Hà Nội du lịch. Trong số các bức ảnh cô nàng đăng tải, bên cạnh dàn bạn gái của các cầu thủ U23 trong vai trò hướng dẫn viên, còn có sự xuất hiện của một chàng trai giấu mặt. 

Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ-5
Liệu đây có phải mũ đôi của họ?

Và không ít fans tinh ý nhận ra, chiếc mũ gái xinh đến từ TP HCM đội khi check-in ở sân bay Nội Bài rất giống với chiếc mũ Bùi Tiến Dũng từng đội trước đó.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-bui-tien-dung-gay-xon-xao-anh-checkin-la-n-170746.html

Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất