Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng 'nóng mắt'

Loạt khoảnh khắc tình tứ của cả hai đã nhận về 4,4 nghìn lượt thích và hơn 2 nghìn lượt chia sẻ sau 3 tiếng đăng tải.

Những ngày gần đây, dư luận đang dồn sự quan tâm đến Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) - nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm.

Sau loạt hình ảnh tạo dáng táo bạo trên ghế trượt được cho là không phù hợp với lứa tuổi, mới đây 10X Hải Dương tiếp tục gây xôn xao khi khoe loạt ảnh tình tứ bên bạn trai. Theo đó, cả 2 diện đồ đôi và đã có những khoảnh khắc vô cùng thân mật.


Clip Thu Trang và bạn trai cùng nhau "quậy" khi chụp ảnh

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đó nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người còn thể hiện sự ghen tị khi phát hiện bạn trai của cô nàng cũng là một hot face trên mạng xã hội khi sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi.

Trước đó, chia sẻ về ngoại hình có phần đặc biệt của mình, Thu Trang cho biết từng có một khoảng thời gian rất mệt mỏi khi bị mọi người soi mói, chỉ trích. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã quen với việc này. 

Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-1
Loạt hình ảnh Thu Trang vừa đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang bày tỏ.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, cô nàng cho biết không có ý định học tại Việt Nam. Nữ sinh sinh năm 2000 bật mí sẽ sang Nhật du học một chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực du lịch.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của cặp đôi Thu Trang - Đình Quang:

Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-2Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-3Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-4Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-5Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-6Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-7Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-8Đăng ảnh cực tình tứ cùng bạn trai, nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương khiến cộng đồng mạng nóng mắt-9

 


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang vòng 1 nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất