Đăng ảnh diện nội y mê mệt người xem, chị dâu ca sĩ Bảo Thy vô tình bị soi ra điểm lạ

Dù là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Trang Pilla vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Một năm sau khi sinh con gái đầu lòng, tháng 5/2019 vợ chồng Trang Pilla và Bảo Trần (anh trai Bảo Thy) chính thức đón thêm thành viên mới. Đó là một bé trai nặng 3,3kg, được cặp đôi đặt tên là Cao Triết.

Đăng ảnh diện nội y mê mệt người xem, chị dâu ca sĩ Bảo Thy vô tình bị soi ra điểm lạ-1

Sau khi sinh con trai thứ 2, thỉnh thoảng hot mom họ Đỗ lại chia sẻ hình ảnh về bản thân lên trang cá nhân. Điển hình mới đây, Trang Pilla đăng ảnh mặc nội y và khoác áo choàng xuyên thấu để lộ thân hình nóng bỏng.

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài xuýt xoa trước ngoại hình gợi cảm của bà mẹ 2 con, số khác lại "soi" ra điểm lạ trong bức ảnh.

Đăng ảnh diện nội y mê mệt người xem, chị dâu ca sĩ Bảo Thy vô tình bị soi ra điểm lạ-2

Cụ thể, nếu để ý kĩ có thể thấy phía sau á khôi doanh nhân là vô số đồ đạc bị vứt lộn xộn, cái để ở bồn tắm, cái bị vứt dưới đất. Một vài người đùa vui nếu dọn dẹp hậu trường sạch sẽ, chắc chắn bức ảnh sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Trang Pilla tên thật Đỗ Thị Thùy Trang, nổi tiếng là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Đăng ảnh diện nội y mê mệt người xem, chị dâu ca sĩ Bảo Thy vô tình bị soi ra điểm lạ-3

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã.

Thời gian sau, Bảo Trần tiếp tục gây chú ý khi có cuộc tình ồn ào với hot girl Tâm Tít. Hiện cả hai đều đã có tổ ấm riêng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dau-ca-si-bao-thy-bi-soi-ra-diem-la-khi-dang-anh-dien-noi-y-n-197617.html

Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất