Đăng ảnh tự dìm hàng bản thân nhưng Midu khiến fans chỉ biết cảm thán: 'Chả thấy xấu chỉ thấy dễ thương'

Xuất hiện cách đây ít giờ, khoảnh khắc Midu làm mặt xấu đã nhận về hơn 7.000 lượt cảm xúc và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Midu là một trong những mỹ nhân Việt có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Cô bắt đầu được báo chí chú ý từ năm 2008 nhưng cái tên Midu thực sự nổi sau cuộc tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành.

Đăng ảnh tự dìm hàng bản thân nhưng Midu khiến fans chỉ biết cảm thán: Chả thấy xấu chỉ thấy dễ thương-1
Đăng tải loạt biểu cảm đáng yêu, Midu chia sẻ: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi".

Chia tay chàng thiếu gia đình đám, ngoài thời gian dành cho công việc và bản thân, Midu cũng rất chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ. Và mỗi lần đăng ảnh hay clip, cựu hot girl 9X đều khiến nhiều người xuýt xoa với ngoại hình cực xinh đẹp dù đó là bức ảnh tự "dìm hàng" bản thân.

Điển hình như mới đây khi đăng tải khoảnh khắc tự làm xấu mình kèm theo chia sẻ: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi", Midu đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc từ người xem.

Đăng ảnh tự dìm hàng bản thân nhưng Midu khiến fans chỉ biết cảm thán: Chả thấy xấu chỉ thấy dễ thương-2
Phản ứng của fans khi Midu đăng ảnh "dìm hàng" bản thân.

Ngoài những ý kiến bày tỏ ngả mũ trước độ lầy lội của tình cũ Phan Thành, số khác lại xuýt xoa: "Sao dìm mà vẫn đẹp vậy trời". Đáp lại tình cảm của mọi người, Midu liên tục "thả tim" hoặc trực tiếp trả lời bình luận dưới các comment.

Cách đây ít ngày, cô nàng cũng khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi để lộ thân hình gầy gò. Cụ thể, trong vô số bức ảnh đẹp được đăng tải trong chuyến du lịch Hàn Quốc, người xem lại cực quan tâm đến một khoảnh khắc cựu hot girl diện chiếc váy đen, đứng trước cửa một địa điểm tham quan có tiếng của xứ sở kim chi.

Đăng ảnh tự dìm hàng bản thân nhưng Midu khiến fans chỉ biết cảm thán: Chả thấy xấu chỉ thấy dễ thương-3
Khoảnh khắc Midu khiến fans xót xa khi lộ thân hình gầy gò.

Ngay khi bức ảnh xuất hiện, bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, nhiều fans xót xa khi thấy nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng "quá gầy".

"Đẹp nhưng hơi ốm. Mập lên chút nữa nhé bạn", "Nhìn gầy quá. Phải tăng thêm ít nhất 2kg nữa mới đẹp Du ơi. Nhìn đôi chân mà xót xa quá", "Ôi nhìn dạo này Du gầy thế",... là những bình luận để lại.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh nút like thay cho lời cảm ơn, Midu cũng tiết lộ bản thân "đang giảm cân và thích ốm một chút cho năng động".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dang-anh-tu-dim-hang-nhung-fans-van-khen-dep-n-182245.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất