Đang bị chỉ trích 'ngày càng lố', BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo

Cư dân mạng hết lời khen ngợi BTV Hoàng Linh chăm con khéo giữa ồn ào bị chỉ trích "ngày càng lố".

Tin đồn hôn nhân lần 2 rạn nứt chưa kịp nguội, ngày 25/11 BTV Hoàng Linh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian". Kèm theo đó là hình ảnh cười vui vẻ.

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái này của MC họ Nguyễn được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện "tan đàn xẻ nghé" với hôn phu Mạnh Hùng.

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-1

Ngay khi đăng tải, bài viết đã nhận được chú ý lớn. MC Quyền Linh không chỉ like mà còn để lại lời bình: "Đúng rồi đó". Đáp lời đàn anh, bà xã Mạnh Hùng vui vẻ: "Anh Linh nói thì em Linh phải nghe thôi". Ngoài ra, diễn viên Đan Lê cũng động viên Hoàng Linh khi cho rằng: "Em đẹp em có quyền".

Về phía Hoàng Linh, cô lần nữa khẳng định "chuyện gì trên đời chẳng có 2 mặt tích cực và tiêu cực" khi được một người lớn tuổi nhắn nhủ: "Ai bảo nổi tiếng cơ".

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-2

Ở diễn biến khác, chia sẻ của Hoàng Linh trong thời điểm bên gia đình chồng vừa có tang đã khiến cô lần nữa vướng phải thị phi. "Hết tình còn nghĩa. Trong lúc nhà anh ấy đang có tang, có chuyện buồn thì Linh nên im lặng để anh ấy được đồng cảm, được an ủi Linh ạ. Chị thấy em càng cố gắng thể hiện như không có chuyện gì xảy ra thì em càng lố bịch đấy Linh", một người viết.

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-3
Cặp sinh đôi đáng yêu của MC Hoàng Linh.

Mới đây, MC Chúng tôi là chiến sĩ tiếp tục hướng sự quan tâm về mình khi có những tâm sự suy tư. Cụ thể, bà xã quay phim Mạnh Hùng chia sẻ cuộc đối thoại với con về thế giới của người đã khuất: "Ông qua đời rồi ông sẽ đi đâu hả mẹ? - Ông bay lên trời con ạ. Ông ở với mây hả mẹ - Đúng rồi, ông ở cùng với rất nhiều bạn mây".

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-4
Chia sẻ sâu sắc của Hoàng Linh với con.

Sau khi giải đáp những thắc mắc của con, Hoàng Linh trải lòng: "Giá như cuộc đời này tất cả đều nhẹ nhàng, thong dong như mây và lương thiện như trong mắt những đứa trẻ. Chỉ đến khi trực tiếp vĩnh biệt người thân và chứng kiến nỗi đau của những người ở lại mới thấy hết giá trị của sự sống, của tình thân, của gia đình".

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-5

Động thái mới của vợ cũ MC Trung Nghĩa đã nhận được rất nhiều lời tán dương. Phần đông khen Hoàng Linh là người sâu sắc và khéo dạy con.

"Chị yêu dạy con thật hay. Em nghĩ đó cũng là cách để nỗi nhớ thương của trẻ dành cho người đã khuất trở nên nhẹ nhàng và đẹp nhất", "Sâu lắng, sắc sảo chỉ có ở Hoàng Linh",,... là những bình luận mọi người để lại. Đáp lại tình cảm, Hoàng Linh không chỉ like hay thả tim mà còn trực tiếp trả lời bằng những chia sẻ ý nghĩa.

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-6Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-7
Phản ứng tích cực của dư luận.

Ngày 13/11, BTV Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước nghi án "tan đàn xẻ nghé" với người chồng thứ hai - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Tin đồn nổ ra khi fans phát hiện thời gian qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, việc bà mẹ hai con rao bán ô tô mua chung với chồng vì lý do "có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống" khiến thông tin đôi ngả chia ly giữa họ càng được đẩy cao.

Đang bị chỉ trích ngày càng lố, BTV Hoàng Linh lập tức dễ dàng được tha thứ nhờ cách dạy con khéo léo-8
Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình 4 người của Hoàng Linh cùng con riêng bên quay phim Mạnh Hùng.

Giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao.vn, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-btv-hoang-linh-sau-khi-bi-chi-che-ngay-cang-lo-n-170413.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất