Đẳng cấp khuấy động sân khấu khi biểu diễn: Sơn Tùng thần thái bao ngầu, Jack 'bể tiếng' vì hét mà như quát

Phút "phiêu" ngẫu hứng của Sơn Tùng và Jack bất ngờ được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh.

2019 có thể nói là một năm đánh dấu sự bùng nổ của làng nhạc Việt. Không chỉ mang đậm dấu ấn của Underground, Indie, sự trở lại mạnh mẽ từ nhiều cái tên đình đám với những sản phẩm đa dạng từ ballad cho đến dance, EDM cũng khiến đường đua Vpop trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Đẳng cấp khuấy động sân khấu khi biểu diễn: Sơn Tùng thần thái bao ngầu, Jack bể tiếng vì hét mà như quát-1

Trong đó, Sơn Tùng M-TP và Jack là hai cái tên “gây bão” truyền thông nhất bởi loạt thành tích ấn tượng, oanh tạc top trending mỗi lần tái xuất. Cùng sở hữu những MV trăm triệu view và phá nhiều kỷ lục YouTube, cả hai không ít lần bị công chúng đặt lên bàn cân và tạo nhiều tranh cãi.

Đẳng cấp khuấy động sân khấu khi biểu diễn: Sơn Tùng thần thái bao ngầu, Jack bể tiếng vì hét mà như quát-2

Mới đây nhất, hai đoạn clip so sánh phong cách biểu diễn giữa Sơn Tùng và bộ đôi Sóng Gió đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Cùng hô to “tay đâu, tay đâu” để tăng nhiệt khi trình diễn, thế nhưng cư dân mạng nhận xét rằng đẳng cấp giữa họ khác nhau một trời một vực.

Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề, Sơn Tùng luôn được đánh giá cao nhờ khả năng khuấy động và làm chủ sân khấu cực tốt.

Giọng ca gốc Thái Bình được nhiều người tán thưởng là “bậc thầy” trong việc dẫn dắt cảm xúc của người xem, từ tò mò, hào hứng cho đến cao trào bùng nổ bằng những câu nói cộp mác “Sếp”: "Sky ơiiii", "Sky say oh yeahhhh", "bên phải nào", "bên trái nào", “tay đâu, tay đâu". 

Đáng nói, dù “cháy” hết mình, song Sơn Tùng vẫn giữ được biểu cảm, thần thái và hiếm khi rơi vào tình trạng “bể tiếng”.

Chẳng thế mà những sân khấu live của Sơn Tùng luôn khiến dân tình phát cuồng, hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt phải kể đến tiết mục Chạy Ngay Đi tại một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại TP. HCM hồi năm ngoái.

Đẳng cấp khuấy động sân khấu khi biểu diễn: Sơn Tùng thần thái bao ngầu, Jack bể tiếng vì hét mà như quát-3

Tuy nhiên khi quay sang nghe “tay đâu, tay đâu” phiên bản Bạc Phận của Jack mới đây, nhiều người không khỏi hết hồn vì ngỡ anh chàng đang… quát khán giả (đoạn 5 phút 18). Có vẻ như Jack quá sung và chưa cách biết cách tiết chế khiến giọng bị crack vì hét quá to. 

So sánh hai đoạn clip, nhiều ý kiến khen ngợi Sơn Tùng vì cách xử lí những đoạn cao trào khẳng định đẳng cấp. Bên cạnh đó cũng không ít bình luận hài hước cho rằng tân binh Vpop nên cải thiện thêm kĩ năng biểu diễn từ đàn anh nếu không trở thành trò cười của cư dân mạng.

Đẳng cấp khuấy động sân khấu khi biểu diễn: Sơn Tùng thần thái bao ngầu, Jack bể tiếng vì hét mà như quát-4

F.T
Theo Vietnamnet


jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất