Giống hệt trường hợp Đức Phúc, MV 'Em Gì Ơi' của Jack mất hút trên Top Trending dù có lượt xem khủng

Xét về mọi tiêu chí, MV này hoàn toàn có khả năng ẵm trọn Top 1 Thịnh hành, thế nhưng không hiểu vì lí do gì sản phẩm của Jack vẫn “mất hút”, thậm chí không chen chân nổi vào Top 10.

Nối tiếp thành công của những bản hit triệu view, tối 5/10, cặp tân binh đình đám của Vpop Jack và K-ICM chính thức “thả xích” sản phẩm âm nhạc mới có cái tên vô cùng đáng yêu Em Gì Ơi.

Có thể nói Jack và K-ICM đang trong thời kì cực sung sức khi chỉ trong chưa đầy một năm, bộ đôi cho ra mắt liên tiếp 5 sản phẩm và đều đạt hàng trăm triệu view, những con số mà ngay cả nhiều bậc tiền bối trong nghề cũng phải mơ ước.

Giống hệt trường hợp Đức Phúc, MV Em Gì Ơi của Jack mất hút trên Top Trending dù có lượt xem khủng-1

Với những thành tích đang sở hữu, khả năng “ăn nên làm ra” của MV Em Gì Ơi là điều dễ đoán. Tuy nhiên, dù xưng vương trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số online, “đứa con tinh thần” của hai giọng ca trẻ vẫn mất hút trên trận địa Top Trending Youtube.

Hơn 1 ngày sau khi lên sóng, Em Gì Ơi cán mốc 13,8 triệu lượt xem cùng hơn 840 nghìn lượt thích, được chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

Xét về mọi tiêu chí, MV này hoàn toàn có khả năng ẵm trọn Top 1 Thịnh hành, thế nhưng không hiểu vì lí do gì sản phẩm của Jack vẫn “mất hút”, thậm chí không chen chân nổi vào Top 10.

Giống hệt trường hợp Đức Phúc, MV Em Gì Ơi của Jack mất hút trên Top Trending dù có lượt xem khủng-2

Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Đức Phúc với MV Hết Thương Cạn Nhớ. Cũng như đàn em, sản phẩm mới của Đức Phúc dù có lượng view cao, được nhiều người quan tâm nhưng cũng đã “mất tích” nguyên 1 ngày trước khi chạm tay vào “ngôi vương”. Điều kì lạ này làm dấy lên nghi vấn liệu Youtube có sự nhầm lẫn nào đó khiến cho MV của cả Đức Phúc và Jack không được hưởng một con số trending nào.

Giống hệt trường hợp Đức Phúc, MV Em Gì Ơi của Jack mất hút trên Top Trending dù có lượt xem khủng-3

Dưới phần bình luận của MV, rất nhiều ý kiến tỏ ra khó hiểu với cách tính thuật toán của Youtube.

Được biết, Youtube sẽ cân bằng mọi yếu tố để chọn ra thứ hạng Top Trending xứng đáng nhất cho từng video dựa trên những tiêu chí như lượng view, tỷ lệ và tần suất tăng view theo thời gian và thời gian video có mặt trên YouTube từ lúc được đăng lên.

Giống hệt trường hợp Đức Phúc, MV Em Gì Ơi của Jack mất hút trên Top Trending dù có lượt xem khủng-4

Người hâm mộ bộ đôi đang hy vọng rằng Em Gì Ơi sẽ sớm có cú lội ngược dòng ấn tượng như Hết Thương Cạn Nhớ. Cùng chờ xem Top Trending sẽ biến động như thế nào nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao