Em dâu đăng clip cơm cữ chị chồng nấu rồi trách 'khác máu tanh lòng'

Nhiều dân mạng cho rằng em dâu "tế" chị chồng lên MXH thế này là đã khó chấp nhận rồi. Hơn nữa, chuyện mà cô bóc phốt thật sự chẳng đáng chút nào.

Mối quan hệ giữa chị chồng và em dâu đôi khi cũng phức tạp và khó nói như mẹ chồng và con dâu vậy.

Nhiều nàng dâu đau khổ, cáu kỉnh vì gặp phải người chị chồng khó sống chung, hay soi mói. Thậm chí trên MXH người ta còn cố gắng tìm cách chia sẻ những bí quyết về chuyện sống chung với chị chồng.

Tuy nhiên, thực tế có khá nhiều nàng dâu "được đằng chân lân đằng đầu". Cuộc sống không có chút khắc nghiệt nhưng họ lại tự bi kịch hóa, kể lể khắp nơi.

Mới đây, một nàng dâu đăng tải đoạn clip mâm cơm cữ rồi than thở: "Nhìn cơm cữ chị chồng nấu mà đau lòng. Ước gì giờ này được về nhà mẹ thì tốt biết mấy, đúng là khác máu tanh lòng".

Em dâu đăng clip cơm cữ chị chồng nấu rồi trách khác máu tanh lòng-1
Mâm cơm cữ được đăng tải.

Đính kèm đó là hình ảnh của mâm cơm cữ gồm có cơm trắng, canh bí hầm xương và 1 bát thịt kho. Tổng thể mâm cơm nhìn gọn gàng, khá ngon miệng. Không hiểu vì lí do gì mà cô em dâu lại than vãn nhiều đến thế.

Nhiều dân mạng cho rằng, em dâu "tế" chị chồng lên MXH thế này là đã khó chấp nhận rồi. Hơn nữa, chuyện mà cô bóc phốt thật sự chẳng đáng chút nào.

Chuyện em dâu đẻ, chị chồng có lòng đến chăm là phải hết sức cảm kích bởi họ đâu có trách nhiệm đó. Họ có lòng nấu nướng cho là đáng quý lắm rồi. Vậy mà cô em chẳng hề biết cảm ơn lại còn dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích.

Nếu muốn ăn gì, ăn như thế nào thì cô có thể thử ý kiến, đăng tải lên mạng để chê bai mâm cơm trông khá ổn là thật khó chấp nhận.

Đôi khi, nhiều mối quan hệ chị chồng em dâu trở nên xấu đi cũng do chính những người không biết ý, không biết cách xử sự như thế. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-clip-com-cu-chi-chong-nau-roi-trach-moc-khac-mau-tanh-long-em-dau-nhan-hang-loat-chi-trich-khi-hinh-anh-duoc-chia-se-162222504152821427.htm

chị chồng em dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao