Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đang dẫn bản tin về dịch bệnh Covid-19, nam MC bất ngờ quỳ gối cầu xin người dân

MC truyền hình quỳ gối cầu xin người dân hạn chế ra đường trước dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại đất nước.

Iran hiện là một trong những điểm nóng bùng phát dịch Covid-19. Dịch bắt đầu khoảng giữa tháng 2 và tính đến 9h30 ngày 12/3/2020, Iran ghi nhận 291 ca tử vong và 8.042 người dương tính với Covid-19. Trong đó, nhiều nghị sĩ và quan chức Iran cũng nhiễm virus corona.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, mới đây, một MC nổi tiếng của quốc gia này đã có hành động vô cùng quyết liệt. Theo đó, khi đang dẫn bản tin về Covid-19, anh bất ngờ quỳ sụp xuống chắp tay cầu xin người dân hạn chế ra đường.

Đang dẫn bản tin về dịch bệnh Covid-19, nam MC bất ngờ quỳ gối cầu xin người dân-1
MC quỳ gối cầu xin người dân hạn chế ra đường.

Hành động của nam MC khiến nhiều khán giả xúc động. Có lẽ theo anh, việc duy nhất lúc này làm giảm số người nhiễm bệnh là dân chúng phải tự biết bảo vệ mình bằng cách "nội bất xuất ngoại bất nhập".

"Dịch bệnh không loại trừ một ai. Mối đe dọa này là thật. Tôi nói với quý vị với tư cách một người đàn ông, một người anh em, một người cha, xin hãy lắng nghe tôi.

Các ông bố, bà mẹ, các anh chị em, hãy chăm sóc chính mình. Thứ năm (5/3) chúng ta mới chỉ có 7 ca nhiễm virus corona ở Yazd, đến thứ sáu (6/3) đã lên 57 ca. Đó là vì người dân vẫn ra ngoài.

 Hãy ở trong nhà đi. Tôi cầu xin các bạn. Với tư cách một người dẫn chương trình đài truyền hình quốc gia, tôi quỳ gối trước các bạn. Tôi quỳ gối cầu xin các bạn ở trong nhà. Hãy nghĩ cho chính mình, cho gia đình mình và cho con cái của các bạn", nam MC nói.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-dan-ban-tin-covid19-mc-truyen-hinh-quy-goi-cau-xin-nguoi-dan-n-215148.html

COVID-19 Virus Corona MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất