Đăng đàn cảnh cáo 'Tuesday' trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc

Một "trận chiến" chống lại Tuesday đã gây náo loạn trên mạng xã hội Weibo nhiều ngày qua.

Trang ETToday đưa tin ngày 19/4, một "trận chiến" chống lại Tuesday đã gây "náo loạn" trên mạng xã hội Weibo nhiều ngày qua. 

Theo đó, ngày 17/4, một tài khoản Weibo đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, còn dám léng phéng với chồng tôi nữa, tôi sẽ không khách khí đâu...". Sau đó đính kèm tài khoản cá nhân của hotgirl Trương Đại Dịch. 

Ngay lập tức, cư dân mạng tìm được danh tính chính xác của người phụ nữ mạnh mẽ kia: Đó chính là vợ của Tưởng Phàm, chủ tịch Taobao và Tmall.

Tưởng Phàm được xem là người được Jack Ma tuyển chọn kế thừa vị trí CEO Alibaba. Mặc dù các bức ảnh trên trang cá nhân của người vợ đều đã được che mờ nhưng dân mạng vẫn xác định người chụp cùng cô chính là Tưởng Phàm.

Đăng đàn cảnh cáo Tuesday trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc-1
Người vợ (bên trái) và Trương Đại Dịch (bên phải).

Người vợ sinh năm 1985, không chỉ có gương mặt ưa nhìn mà ngoại hình cũng rất gợi cảm. Cô và Tưởng Phàm đã có hai con, năm 2013 sinh con trai lớn nhưng chưa cử hành hôn lễ. Đến năm 2015, họ mới quyết định tổ chức đám cưới và năm 2018, cô con gái út ra đời ở Hong Kong.

Đăng đàn cảnh cáo Tuesday trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc-2Đăng đàn cảnh cáo Tuesday trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc-3Đăng đàn cảnh cáo Tuesday trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc-4

Trong khi đó, Trương Đại Dịch là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội, đồng thời còn là người mẫu có tiếng trong giới, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Cô có hơn 10 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội và cửa hàng Taobao. 

Khi truyền thông Trung Quốc liên hệ các bên để tìm hiểu sự việc, phía Trương Đại Dịch chỉ trả lời đơn giản: "Đó chỉ là một sự hiểu lầm". Sau đó, Trương Đại Dịch đăng tải liên tục các bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Đồng thời tắt tính năng bình luận trên Weibo. 

Ngoài ra, trước đây khi có người hâm mộ hỏi Trương Đại Dịch có dự định sinh con vào cuối tháng 3 hay không, cô đã trả lời: "Sẽ sớm thôi". Sau đó, tin đồn Trương Đại Dịch có thai được lan truyền rộng rãi hơn. 

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng Trương Đại Dịch xen vào cuộc sống gia đình Tưởng Phàm từ tháng 2/2020. Thậm chí, Trương Đại Dịch đã mua những trang phục y hệt với quần áo của vợ Tưởng Phàm. 

Đăng đàn cảnh cáo Tuesday trên MXH khiến dân mạng xôn xao: Cuộc chiến giữa vợ chủ tịch Taobao và nàng hotgirl quả thật đặc sắc-5
Trương Đại Dịch.

Sau khi sự việc xảy ra, giá cổ phiếu của các công ty liên quan đến Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm đã giảm mạnh, doanh số cũng không ổn định.

Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dang-dan-canh-cao-tuesday-tren-mang-xa-hoi-khien-dan-mang-xon-xao-cuoc-chien-giua-vo-chu-tich-taobao-va-nang-hotgirl-qua-that-rat-dac-sac-20200419172152244.chn

người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao