HOT: Clip bắt tại trận chồng và nhân tình mây mưa, màn tra hỏi của vợ mới là đỉnh cao

Bắt tại trận chồng và nhân tình trong nhà nghỉ, cô vợ đã quay clip nhưng không lao vào đánh ghen rầm rộ như bao người.

Đàn bà, khổ nhất là chứng kiến chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác, khổ hơn là phải theo chân chồng để tìm ra bằng chứng. Khi bị phản bội, người trong cuộc mới thực sự thấu nỗi đau ấy. Còn đàn ông, những người đang "hưởng thụ" thứ tình yêu dối lừa, chớp choáng ấy lại không thể nào thấu được nỗi đau trong lòng người phụ nữ.

Nhưng dù có bắt gian tại trận thì mỗi người sẽ có một cách xử lý khác nhau. Người chọn cách lao vào đánh ghen rầm rộ, đánh đập kẻ thứ ba, người lại chọn ra về, người chọn bình tĩnh xử lý. Cô vợ trẻ trong câu chuyện này có lẽ đã biết được mọi chuyện và chọn cách xử lý rất khéo léo, văn minh khiến cho anh chồng và cô ả nhân tình đều phải khiếp vía. 


Clip bắt gian tại trận chồng và nhân tình trên giường

Đó là nội dung trong đoạn clip bắt gian chồng và nhân tình trong nhà nghỉ được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Đoạn clip sau vài giờ đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ. 

Theo những gì ghi lại trong clip, anh chồng và cô nhân tình đang ở trên giường, chăn ga tơi tả. Cả hai còn mặc nguyên quần áo nên sau khi bị vợ lao vào đánh ghen, anh chồng khăng khăng khẳng định: "Khổ quá không có gì, hôm qua anh say quá nên anh nằm ở đây". 

Lời giải thích ấy không thể thuyết phục được người vợ và cũng chẳng có cô vợ nào dễ dàng tin điều này. Cô vợ trẻ đưa điện thoại về phía nhân tình của chồng và dùng những lời lẽ rất văn minh, bình tĩnh để hỏi:

HOT: Clip bắt tại trận chồng và nhân tình mây mưa, màn tra hỏi của vợ mới là đỉnh cao-1
Ảnh chụp từ clip

"Chị cứ nói đi, không sao đâu, chị ngẩng mặt lên đi", cô vợ hỏi. 

Cô nhân tình run rẩy trả lời: "Không có gì cả, hôm qua mấy anh em chị em thuê xe đi Quảng Ninh về say rượu thôi". 

"Say rượu mà lại thuê phòng rồi đắp chung chăn à?", cô vợ gằn giọng.

Trong khi đó người chồng liên tục kéo tay vợ, lôi về nhà, không cho vợ quay và tra hỏi tiếp. Anh ta vẫn một mực khẳng định chuyện này không có gì, chỉ là say rượu ngủ chung. 

Lúc này người vợ đã không giữ được bình tĩnh, đành phải nói những "lời trong lòng" với cô nhân tình và chồng:

“Nếu bây giờ cả hai thành thật em giữ clip này lại, nếu không em sẽ tung lên mạng đấy. Đây là chồng em và người ở cùng phòng với chồng em nhưng chưa làm gì cả, chẳng ai tin được đâu. Ở với nhau không nghe điện thoại của vợ gọi, tắt máy, tắt chuông. Chị nói đi, hai người thế này bao lâu rồi.

Con em đang ở nhà, không ai trông, em phải để con em ở nhà để đường xá rét mướt đi tìm chồng đây. Chị có thương em không? Bao nhiêu tháng chồng em đi làm không về em biết rồi nhưng chưa ‘bắt được tận tay dạy được tận mặt’ thôi. Hôm nay em biết đây rồi đấy”.

Những gì cô vợ nói trong clip so với những màn đánh ghen khác, được cư dân mạng cho là quá văn minh và bình tĩnh. Sau khi đăng tải, clip đã lan tỏa chóng mặt. Tất cả đều cho rằng cô vợ không cần phải quá đau khổ vì chuyện này, hãy dứt khoát với người chồng kia, nếu anh ta còn tiếp tục như vậy nữa thì sẽ có bài học thích đáng. 

Người phụ nữ hoàn toàn có quyền bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Nhưng chọn cách đánh ghen nào mới là đúng, hợp tình hợp lý để chồng phải sợ, bồ phải nể. Cách làm của cô vợ trẻ trong tình huống này thực sự đã khiến chị em thán phục...

Trúc Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất