Đang dạy con học ngủ quên, Văn Quyết bị quý tử bóc phốt

Câu chuyện được Huyền Mi - bà xã cầu thủ Văn Quyết chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong số các nhóc tì của hội cầu thủ, Sóc (tên thật là Nguyễn Văn Quân) - con trai Văn Quyết vẫn luôn nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Bởi lẽ ngoài việc có bố nổi tiếng, Sóc còn có mẹ là Huyền Mi - ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn ông Nguyễn Giang Đông.

Mới đây, Huyền Mi đã kể lại câu chuyện học online của con trai khiến dân tình phải phì cười. Theo đó, thấy bố ngủ quên khi đang kèm mình học, Sóc đã chờ đến giải lao rồi bê laptop lại cho cả lớp xem... bố ngủ.

Hành động của Sóc đã khiến cả lớp được phen nhao nhao còn ông bố nổi tiếng thì quyết dỗi luôn con trai.

Đang dạy con học ngủ quên, Văn Quyết bị quý tử bóc phốt-1
Sóc - con trai Văn Quyết

Nguyên văn chia sẻ của bà xã Văn Quyết:

"Hôm trước nhà mình xảy ra một vụ xung đột lớn của hai bố con! Lúc mình xuống thì thấy mỗi người ngồi một góc xong bố hậm hực mách: 'Từ giờ không bố con gì hết'.

Chả là đang ngồi kèm con học online thì ông bố thiu thiu... ngủ mất. Đến lúc được nghỉ giải lao, thằng con bê laptop ra dí thẳng vào mặt bố rồi bật loa lên: CÁC CẬU ƠI, BỐ TỚ ĐANG NGỦ NÀY' xong cả lũ nhao nhao lên. Ông bố giật mình tỉnh dậy... Thế là...".

Đang dạy con học ngủ quên, Văn Quyết bị quý tử bóc phốt-2
Sóc và ông ngoại

Phía dưới bài đăng của Huyền Mi, người thân và dân mạng đã để lại nhiều bình luận phì cười về hành động của Sóc. Bà xã Văn Quyết còn nói thêm với bạn bè: "Kiểu bố nó cảm thấy bị quê ý".

Đang dạy con học ngủ quên, Văn Quyết bị quý tử bóc phốt-3
Gia đình hạnh phúc của Văn Quyết - Huyền Mi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hoc-online-chau-ngoai-cuu-chu-tich-clb-sai-gon-khien-ca-lop-nhao-nhao-vi-di-thang-camera-vao-nguoi-bo-noi-tieng-dang-ngu-162210612140009049.htm

Văn Quyết

Tin tức mới nhất