Đang đêm, chồng bất ngờ bị nhân tình của vợ ôm hôn thắm thiết

Toàn thân tôi tê liệt khi gã đó chạm vào người và thì thầm câu nói: “Gã chồng của em chưa về hả cưng, để anh phục vụ em đêm nay nhé”.

Tôi – trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản có tiếng. Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Nhưng tôi có một người vợ đoan chính theo đúng nghĩa. Em hiền lành, dịu dàng, đức hạnh, luôn yêu thương và chăm sóc tôi hết mực. Em chưa bao giờ làm gì khiến tôi phiền lòng. Vì vậy, tôi luôn tin tưởng em hết mực. Nhưng cuộc sống này luôn xuất hiện những điều bất ngờ, chỉ đáng tiếc, điều bất ngờ dành cho tôi lại khiến tôi mất hết niềm tin vào tình yêu thương và sự chung thủy.

Có điều kiện nên sau khi kết hôn, chúng tôi xin phép bố mẹ ra ở riêng để tiện sinh hoạt. Những tháng ngày vắng tôi, em thay tôi làm tròn bổn phận của một người con dâu hiếu thảo. Tôi càng cảm phục và thương em nhiều hơn. Vì tôi, em đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi nên tôi luôn tìm mọi cách bù đắp cho em. Tôi đưa em nhiều tiền hơn để em được tự do mua những món đồ em thích. Mỗi lần về nhà, tôi luôn chiều chuộng theo mọi sở thích của em. Tôi cứ nghĩ, với em như vậy là đủ. Nếu như không có cái đêm định mệnh ấy thì chắc tới giờ tôi vẫn đang chìm đắm trong cái vỏ ảo tưởng về hạnh phúc mà tôi tự vẽ ra cho mình.

Muốn cho em một bất ngờ lớn trong chuyến công tác lâu ngày của mình nên tôi cố gắng sắp xếp, hoàn thành hợp đồng trước thời hạn 1 ngày để chiều hôm đó bay về với em. Tôi định tối đó sẽ tặng em một bất ngờ lớn nên không gọi điện báo trước cho em biết.

Hôm nay là ngày em về nhà bố mẹ tôi dùng cơm theo lịch nên tối muộn mới về. Tôi cất gọn đồ đạc vào một góc giả như mình chưa từng xuất hiện rồi lên giường đắp chăn đợi em. Còn đang tưởng tượng em sẽ bất ngờ và hạnh phúc như thế nào khi nhìn thấy tôi. Nhưng không ngờ chính em lại là người “tặng” tôi một bất ngờ lớn ngoài sức tưởng tượng của tôi.

mon-qua-blogtamsuvn

Tôi định tặng vợ một món quà bất ngờ, nhưng chính cô ấy lại gây “bất ngờ” cho tôi. (Ảnh minh họa)

Tiếng cửa phòng mở, tưởng em về, tôi nằm im, không lên tiếng. Rồi bỗng một bàn tay lạ chạm vào người tôi kèm theo lời nói đầy ân ái: “Gã chồng của em chưa về hả cưng, để anh phục vụ em đêm nay nhé”. Giọng nói của gã đàn ông lạ mặt khiến tôi chết điếng. Tôi vùng dậy, xô mạnh khiến gã ngã nhoài xuống đất. Trong lúc gã còn đang rên rỉ kêu đau thì tôi đã lao ngay ra chỗ công tắc đèn phòng.

Ánh điện sáng lên cũng là lúc niềm tin trong tôi sụp đổ. Tôi chôn chân tại chỗ nhìn gã đàn ông lạ mặt trong phòng ngủ. Hắn là ai, tại sao nửa đêm lại có mặt trong phòng ngủ của vợ chồng tôi, và tại sao hắn lại có khóa cửa của nhà tôi. Còn chưa kịp trấn tĩnh lại, tôi đã nghe thấy tiếng của vợ mình léo nhéo: “Khiếp, hôm nay rửng mỡ hay sao mà lại bật đèn lên thế”. Tới lúc này thì tôi không thể bình tình hơn nữa, tôi lao tới phía gã kia, “tặng” cho gã hai cú đấm trời giáng. Vợ tôi chạy vào kéo tôi ra chứ nếu không tôi sẽ điên lên mà đấm chết gã mất. Hắn thừa cơ hội, ôm cặp chạy thoát.

Không gian trong căn phòng mà mười mấy phút trước kia cứ ngỡ là sẽ đầy ắp tiếng cười thì giờ lại im lặng, u ám đến mức đáng sợ. Người vợ mà tôi nhất mực yêu thương, tin tưởng lại “cắm” sừng lên đầu tôi ngay trong căn phòng hạnh phúc của hai chúng tôi. Tôi đã phải lấy hết bản lĩnh đàn ông để kiềm chế cơn nóng giận không tặng cho cô ấy vài cái bạt tai. Còn cô ấy giải thích rằng chỉ là do những giây phút yếu lòng nhất thời trong những ngày tôi vắng nhà nên cô ấy mới sai lầm. Cô ấy thề rằng đây mới chỉ là lần thứ 2.

Bản thân tôi cũng muốn tin tưởng và cho cô ấy một cơ hội nhưng mới lần thứ 2 mà gã đó đã có được lòng tin của vợ tôi tới mức đưa luôn chìa khóa nhà cho gã. Cảm giác dối trá, tội lỗi là những gì tôi đang nghĩ về cô ấy lúc này. Hình ảnh vợ tôi và gã đó ôm ấp, quấn quýt nhau trên chính chiếc giường của vợ chồng tôi khiến tôi nghĩ tới là lại nổi điên lên. Lòng tự trọng của một người đàn ông bị xúc phạm nặng nề. Niềm tin và sự tin yêu bị phản bội. Nhưng tận sâu trong tim, tôi vẫn còn yêu cô ấy nhiều lắm. Tôi thật sự bế tắc với cuộc hôn nhân này? Giờ tôi phải làm sao đây?

                                                                                                Theo Blog tâm sự/ Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao