Đang diễn cảnh hy sinh trong quân ngũ, Hoàng Tôn - Bảo Kun - Tuấn Kiệt mất kiểm soát cứ cười khanh khách

Bộ ba tân binh đã không thể nhịn được cười khi rơi vào tình huống giả định hy sinh trên chiến trường.

Mới đây, tập 5 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 5 chính thức lên sóng. Nối tiếp nội dung của tập trước, tập 5 mở màn với cảnh tượng Bảo Kun ngất xỉu trên thao trường khi thực hiện hình phạt do phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quân đội.

Sau nỗ lực của quân y, Bảo Kun đã tỉnh. Mặc dù nhận được mệnh lệnh phải nghỉ ngơi lấy lại sức, song chàng trai này không tuân thủ, quyết tâm trở lại thao trường ngay lập tức để không ảnh hưởng đến công việc của cả tập thể. Tinh thần của anh được chỉ huy biểu dương. 


Bảo Kun đã tỉnh dậy sau khi được quân y đơn vị chăm sóc.

Bài huấn luyện tiếp theo là Chiếm lĩnh đài quan sát - một nội dung hết sức quan trọng trong chiến đấu pháo binh, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiệm vụ bắn và chỉ huy bắn để tiêu diệt quân địch.

Khi bước vào nội dung luyện tập tổ hợp, dù đã được hướng dẫn trước và phân công nhiệm vụ tới từng cá nhân, nhưng tiếng đạn nổ như trong chiến đấu thực sự khiến các tân binh vô cùng hoảng hốt. Họ phải sử dụng kỹ năng lợi dụng địa hình địa vật để ẩn nấp.

Anh cả Hoàng Tôn sau chớp nhoáng hoảng hồn đã nhanh chóng tìm được chỗ trú ẩn. Tuấn Kiệt và Gia Bảo cũng mau chóng định hình lại tình huống để xử trí nhanh gọn. Tình huống trở nên gay cấn khi pháo địch và đạn nổ liên hồi tăng cấp độ, cả 3 chàng trai dường như khó lòng chống chọi lại nỗi sợ bản thân.

Trải qua thử thách này, bộ ba tân binh thêm ngưỡng mộ người chiến sĩ pháo binh bởi ngoài sự gan dạ, dũng cảm, thiện chiến thì lính pháo binh còn phải rất giỏi về tính toán để thực hiện được những pha bắn chuẩn xác.


Thao tác khẩn trương của 3 tân binh trong nội dung" Chiếm lĩnh đài quan sát".

Nội dung huấn luyện cuối cùng trong tập 5 là Thực hành các tư thế vận động trên chiến trường. Cũng chính trong nội dung này, khán giả đã được thưởng thức một loạt các tình huống dở khóc dở cười xảy ra với Hoàng Tôn, Bảo Kun và Tuấn Kiệt.


Tuấn Kiệt đi khom sai tư thế bị nhắc nhở.


Khi thực hiện động tác lăn ngắn tránh hỏa lực địch, Hoàng Tôn lăn như lật đật, chật vật mãi không đúng động tác khiến cả khẩu đội bật cười.


Những khoảnh khắc siêu hài của các chàng trai khi đi cứu đồng đội bị thương.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Gin Tuấn Kiệt Bảo kun Sao nhập ngũ Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất