Đang hạnh phúc sau 10 năm kết hôn, tôi chỉ muốn ly hôn khi phát hiện ra kế hoạch đáng sợ của chồng

Tôi đau khổ đến tuyệt vọng, chỉ muốn ly hôn khi biết được bí mật đáng sợ của chồng.

Tôi kết hôn đến nay cũng đã tròn 10 năm. Hai vợ chồng tôi làm ăn thuận lợi, công việc ổn định nên cuộc sống gia đình rất thoải mái, có tiền tích lũy. Vợ chồng tôi chưa bao giờ có ý định ra ở riêng mà chọn cách sống chung cùng với bố mẹ chồng. Sống ở nhà chồng nên tôi cũng biết điều, khi có khách tới chơi hoặc nhà có việc là tôi chủ động sắm sửa, làm cỗ.

Mỗi khi trong nhà có đồ hỏng hóc tôi cũng đứng ra gọi thợ đến sửa chữa, mua sắm thay thế… Nhà chồng có hai chị em, chị chồng ở xa, thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ. Tôi cũng rất quý chị chồng, chị ấy cũng chưa có bất kỳ điều gì không hài lòng về tôi, lúc nào cũng xem chị như là chị gái của mình vậy.

Chồng hơn tôi 2 tuổi, suy nghĩ của anh ấy rất chững chạc, quan tâm tới vợ con, có trách nhiệm với gia đình hai bên và được người thân, bạn bè quý mến. Suốt thời gian hôn nhân, tôi cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình. Vợ chồng tôi ít khi xảy ra mâu thuẫn, biết chồng khó tính, khắt khe với vợ con, song tôi nghĩ đó cũng chỉ vì tốt cho gia đình, mặc dù khó chịu song vẫn cố gắng nhẫn nhịn để nhà cửa yên ổn.

Có những lúc tôi từng nghĩ, chồng mình ra ngoài xã hội cũng có thể dính vào chuyện ngoại tình. Anh ấy đẹp trai lại ăn nói có duyên như thế cũng dễ gây sức hút với người khác. Nhưng rồi tôi lại tự an ủi rằng cần phải tin tưởng ở chồng gia đình đang êm ấm, hạnh phúc sẽ là điểm tựa để chồng vượt qua những cám dỗ bên ngoài.

Đang hạnh phúc sau 10 năm kết hôn, tôi chỉ muốn ly hôn khi phát hiện ra kế hoạch đáng sợ của chồng-1
Đau khổ khi phát hiện ra những chuyện đáng sợ của chồng. Ảnh minh họa

Sự lo lắng của tôi đã thành sự thật, chồng tôi có người bên ngoài. Tôi chết lặng khi đọc được tin nhắn yêu đương mùi mẫn giữa chồng và người phụ nữ khác. Trong tôi như sụp đổ, gia đình hạnh phúc mà mình gây dựng bao năm nay giờ đã sắp đổ vỡ. Tôi tự trách bản thân có được người đàn ông toàn diện làm chồng rồi mà không biết giữ…

Tôi còn phát hiện ra kế hoạch của anh ta và nhân tình nhằm chuẩn bị cho một tương lai chung sống bên nhau sau này. Anh ta và bồ đã góp tiền mua một căn hộ chung nhỏ, còn bớt đi tiền lương, thưởng để tiết kiệm phục vụ cuộc sống sau này. Chồng cứ lấy mọi lý do để đưa tiền ít đi cho vợ, còn lấy thêm cả tiền của tôi, cả mấy năm qua anh ta và nhân tình đã có một khoản tiền khá lớn. Họ hứa hẹn với nhau, vào dịp thích hợp chồng tôi sẽ ly hôn để cưới cô ta.

Khi mọi chuyện bị lộ tẩy, chồng tôi cũng không hề tỏ ra hối lỗi, vẫn cứ lén lút đi gặp người tình bên ngoài. Thậm chí không đưa bất kỳ một đồng nào cho vợ, để tôi tự lo mọi khoản chi tiêu trong nhà. Anh ta ngang nhiên đưa bồ đi ăn, đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp trong khi vẫn còn chưa ly hôn vợ.

Bây giờ tôi vẫn còn chưa hết sốc, thương con còn nhỏ không muốn gia đình li tán, nhưng chồng có bồ, cô ta và chồng tôi chung sống với nhau như vợ chồng, tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Chồng ngoại tình và muốn ly hôn, tôi có nên làm theo ý anh ta hay là tìm cách giữ bố cho các con? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-hanh-phuc-sau-10-nam-ket-hon-toi-chi-muon-ly-hon-khi-phat-hien-ra-ke-hoach-dang-so-cua-chong-172240522152152004.htm

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất