Đang học online, cặp nam nữ làm hành động nhìn mà tức

Học online mà lúc nào cũng gặp tình huống này chắc khóc mất thôi!

Học online lâu ngày, bạn có sợ mình dần quên mất đứa bạn ngồi chung bàn hay thậm chí quên luôn cả gương mặt crush không? Đừng lo, học online thì vẫn có vô số cách để bạn "hâm nóng" tình bạn, chẳng hạn như cách làm của hai học trò trong đoạn clip TikTok dưới đây.

Theo đó, đang trong giờ học online, cả lớp đang rất chăm chú thì bỗng có một bạn nam và một bạn nữ đưa tay ra và tạo hình nửa trái tim. Sau đó, cả hai dần ghép hai nửa thành trái tim hoàn chỉnh một cách trùng khớp đến không ngờ.

Không biết đôi bạn này có luyện tập trước đó không mà trước cả lớp lại phối hợp ăn ý đến như thế.


Học online nhưng hai học sinh vẫn tìm cách phát "cẩu lương" cho bạn bè (Nguồn: Pichtoan24)

Sau màn phát "cẩu lương" giữa ban ngày ban mặt thế này, dân tình lại chú ý vào biểu cảm của cô bạn phía dưới. Gương mặt vừa thể hiện sự khó hiểu, vừa thể hiện chút ghen tị khiến dân mạng không thể nào nhịn được cười.

Đây có lẽ là tâm trạng của hầu hết các thành viên còn lại trong lớp khi nhìn thấy cặp đôi kia "quăng thính" cho nhau.

Nói vui vậy thôi chứ ai cũng thấy rằng hành động của bạn nam và bạn nữ trong clip cực kỳ đáng yêu. Tất nhiên trong giờ học online, chút khoảnh khắc ngẫu hứng thế này sẽ giúp tiết học bớt căng thẳng đi rất nhiều.

Không những thế, đây còn là cách để tình cảm của các thành viên xích lại gần một chút sau bao tháng học online. Đến khi được gặp mặt nhau ở trường sẽ nhiều trò lầy lội cùng nhau lắm đây!

Đoạn clip vỏn vẹn 12 giây nhưng đã thu về hơn 420 nghìn lượt xem và 53 nghìn lượt thả tim. Thế mới thấy dân tình cũng "xịt máu mũi" trước độ cute của cặp đôi này. Phía dưới, rất nhiều bình luận được netizen để lại:

"Tui cứ nghĩ học online cẩu lương sẽ không bao giờ xuất hiện cho đến khi xem clip này!"

"Tội bạn áo đỏ thực sự, mặt đúng kiểu đây là đâu còn tôi là ai!"

"Thầy ơi, hai bạn này thả thính nhau trong lớp!"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-hoc-online-cap-doi-nam-nu-tu-phia-xa-lam-mot-hanh-dong-nhin-ma-tuc-ban-hoc-chi-biet-cuoi-tru-qua-troi-roi-161211211094701972.htm

học trực tuyến học sinh

Tin tức mới nhất