Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng 'đá' vô số trai đẹp

Midu khẳng định cô là người thẳng thắn, nếu không có tình cảm nhất định sẽ chọn cách nói thẳng.

Midu và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng đá vô số trai đẹp-1

Hậu đường ai nấy bước, nếu con trai đại gia Phan Quang Chất thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu hay mơ về một mái ấm nhỏ thì Midu cho biết cô vẫn đang chờ người trong mộng xuất hiện. Và từ khi chia tay Phan Thành đến nay, Midu chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ một chàng trai nào.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng tiết lộ đang có vô số vệ tinh vây quanh nhưng đều bị cô "đá" không thương tiếc.

"Thời điểm hiện tại, tôi chỉ sống cho chính mình. Tôi thừa nhận đang độc thân và có rất nhiều người theo đuổi. Họ làm đủ thứ chỉ muốn tôi xiêu lòng.

Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng đá vô số trai đẹp-2
Quốc Trường...

Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng đá vô số trai đẹp-3
... và Harry Lu là 2 trai đẹp từng được dân mạng gán ghép với Midu.

Ba mẹ tôi có sốt ruột về chuyện con gái lập gia đình nhưng biết làm sao được, tôi chọn lựa như thế mà. Tôi đang độc thân và không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Tôi chờ một người đàn ông làm tôi đủ rung động nên không hề cảm thấy mệt mỏi hay sốt ruột.

Tôi không chủ động tìm kiếm nhưng đến khi người ta ập đến tôi còn từ chối phũ phàng nữa. Không chỉ một vài người, tôi làm vậy với nhiều người lắm rồi.

Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng đá vô số trai đẹp-4

Các anh trai nhận xét tôi là cô gái lạnh lùng. Tôi sẽ nói: 'Em không thích hoặc em thích', dù biết đối phương sẽ buồn nhưng tôi luôn mong muốn sự rõ ràng", Midu nói về chuyện tình cảm.

Ngẫm ra thì cũng đúng thôi, ở tuổi 30, ngoài xinh đẹp và tài năng, cô cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Đã một lần khổ đau trong tình cảm nên giờ Midu thận trọng là chuyện bình thường.

Ở một chia sẻ cách đây không lâu, Midu đã nói về tiêu chí chọn bạn trai.

Đang khát khao người trong mộng xuất hiện vậy mà Midu lại tiết lộ từng đá vô số trai đẹp-5

"Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi.

Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa", cô trải lòng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-chia-se-da-vo-so-trai-tre-co-y-dinh-tan-tinh-n-199654.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất