ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend 'thử thách đá nắp chai'

Không những thất bại thử thách, cả nhóm còn phải lao động khổ sai vì dọn dẹp chiến trường do hai “ông tướng” Baekhyun và Chanyeol bầy ra.

Gần đây, trào lưu vô cùng hot với cái tên “thử thách đá nắp chai” (bottle cap challenge) bỗng được giới trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt liệt, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng tham gia thử thách này với những video vô cùng ấn tượng.

ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend thử thách đá nắp chai-1

Và nhóm nhạc EXO cũng không nằm ngoài trào lưu khi khoe với người hâm mộ đoạn video ghi lại khoảnh khắc bắt trend của mình. Hài hước ở chỗ, thay vì thực hiện chuyển động xoay người, tung cú đã móc hất văng chiếc nắp chai như những ngôi sao khác, các mỹ nam nhà SM lại khiến fan hâm mộ cười ngất vì màn trình diễn “fail toàn tập”.

Trong đoạn clip, Baekhyun và Chanyeol là hai người tham gia thử thách trước tiên. Trong lượt đầu, do sở hữu chiều cao khiêm tốn, anh chàng Baekhyun đã thất bại khi vô tình tung cước trúng tay Chanyeol.

ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend thử thách đá nắp chai-2

Sau khi chắc chắn thành viên cùng nhóm vẫn ổn, Baekhyun “nịnh nọt” cậu bạn thân thử lại một lần nữa. Ấy vậy, cố quá lại thành… quá cố,  thay vì làm bay chiếc nắp chai, giọng ca chính của EXO khiến các thành viên cùng nhóm được dịp cười ngất khi đá cao quá suýt trẹo cả hông.

ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend thử thách đá nắp chai-3

Quá tam ba bận, lần cuối cùng thì Baekhyun cũng thành công đá bay nắp chai nhưng lại văng một lượng lớn nước ra ngoài, thậm chí bắn thẳng vào mắt anh chàng Chanyeol xấu số.

ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend thử thách đá nắp chai-4

Đặc biệt, chi tiết khiến dân tình thích thú hơn cả là cảnh cả nhóm phải cúi lom khom dưới nền phòng tập ướt nhẹp để dọn dẹp chiến trường do hai “ông tướng” Baekhyun và Chanyeol bầy ra. Hình ảnh đời thường vô cùng hài hước của các chàng trai nhà SM hiện đang được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

ĐẮNG LÒNG: Thành viên EXO kẻ trẹo hông, người xây xẩm vì ham hố đu trend thử thách đá nắp chai-5

F.T
Theo Vietnamnet


SM Entertainment hot trend chanyeol Baekhyun Kpop EXO

Tin tức mới nhất