Đặng Luân quyết bám trụ, vẫn bị êkip phim mới xóa sổ vì sợ vạ lây?

Công nghệ đổi mặt AI để giúp nhà sản xuất thay thế Đặng Luân, đưa phim vượt qua vòng kiểm duyệt.

Sau scandal trốn thuế khiến cả showbiz Hoa ngữ dậy sóng, nhiều người đặt câu hỏi số phận của Đặng Luân sẽ đi về đâu khi mà trước đó, những cái tên như Phạm Băng Băng hay Trịnh Sảng cũng dính biến cố tương tự và đang bị cấm sóng hoàn toàn cho đến thời điểm này.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ tin tức nam diễn viên rút khỏi con đường diễn viên, chuyển sang làm nhà đầu tư sản xuất phim ảnh. Cũng theo một nguồn tin trên trang Sina, Đặng Luân đã tìm được một công ty quan hệ công chúng rất tốt và hy vọng quay trở lại làng giải trí.

Đặng Luân quyết bám trụ, vẫn bị êkip phim mới xóa sổ vì sợ vạ lây?-1

Trên các nền tảng phim, netizen cũng để ý cái tên Đặng Luân đã chính thức trở lại, không còn bị xóa sổ như trước nữa.

Giờ đây Hương Mật Tựa Khói Sương, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Nghìn Lẻ Một Đêm,... đều đã được ghi lại tên nam chính. Phải chăng đây là tín hiệu cho thấy nam diễn viên sinh năm 1992 đang rục rịch trở lại showbiz sau loạt sóng gió.

Đặng Luân quyết bám trụ, vẫn bị êkip phim mới xóa sổ vì sợ vạ lây?-2

Riêng thông tin về dự án xuyên không Dạ Lữ Nhân cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Theo đó, hiện tại nhà sản xuất vẫn quyết không bỏ dự án này mà cân nhắc dùng công nghệ đổi mặt AI để thay thế nam chính giúp phim vượt qua vòng kiểm duyệt, tới được với khán giả.

Lý do được biết là bởi hầu hết những phân cảnh của Đặng Luân đã quay xong, và vốn đầu tư lớn cho dự án này không hề nhỏ.

Đặng Luân quyết bám trụ, vẫn bị êkip phim mới xóa sổ vì sợ vạ lây?-3

Dạ Lữ Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân) - một luật sư thời dân quốc và Tống Anh (Nghê Ni) - một nữ pháp y thời hiện đại.

Vào đúng 10 giờ đêm mỗi ngày, Thịnh Thanh Nhượng sẽ xuyên không đến thời hiện đại để gặp Tống Anh, sau đó ra về vào 6 giờ sáng hôm sau. Chỉ gặp nhau trong 8 tiếng nhưng giữa họ dần nảy sinh tình cảm, đồng thời nhiều câu chuyện vướng mắc bắt đầu được phơi bày.

Trước đó, khi teaser của phim được tung ra, đã có rất nhiều khán giả bình luận khen ngợi diễn xuất của hai ngôi sao cùng bối cảnh và nội dung của phim.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-luan-quyet-bam-tru-showbiz-voi-vai-tro-moi-van-bi-ekip-phim-moi-xoa-so-vi-so-va-lay-220222730497906.htm

trốn thuế Đặng Luân

Tin tức mới nhất