Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ

Sau khi bê bối trốn thuế xảy ra, Đặng Luân tiếp tục lao đao khi loạt "phốt" cũ bị đào lại.

Ngày 15/3, Đặng Luân bị điều tra với tội danh trốn thuế, nhận án phạt 106 triệu NDT (380 tỷ đồng). Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ sau khi sự việc trốn thuế bị phanh phui, hàng loạt thương hiệu thông báo hủy hợp đồng với nam diễn viên.

Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-1

Không dừng lại, các tài khoản mạng xã hội của Đặng Luân cũng bị "bay màu", tên anh bị xóa khỏi các tác phẩm từng tham gia. Từ một ngôi sao nổi tiếng mất 10 năm để gây dựng danh tiếng, Đặng Luân giờ đây khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trong quá khứ, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương cũng từng vướng vào nhiều bê bối làm mất lòng cư dân mạng.

"Dìm hàng" bạn gái cũ Kim Thần

Năm 2016, Đặng Luân và Kim Thần từng có thời gian hẹn hò khi cả hai không mấy nổi tiếng. Tuy nhiên chỉ hơn 1 năm sau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-2

Theo nguồn tin, lý do chia tay là bởi Đặng Luân dần nổi tiếng, anh không muốn bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Phía đoàn đội của Đặng Luân cũng ra sức ngăn cản cặp đôi yêu nhau. 

Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-3

Biên kịch Vu Chính từng viết bài "phốt" Đặng Luân và cho biết nam tài tử nhiều lần o ép, tìm cách hãm hại bạn gái cũ. Kim Thần đã nhấn like bài viết này và bỏ like ngay lập tức.

Sau khi chia tay, 2 ngôi sao cũng hạn chế nhắc tới nhau để tránh tin đồn không hay xảy ra.

Hút thuốc, khạc nhổ nơi công cộng

Kể từ khi ra mắt, Đặng Luân luôn xây dựng hình tượng dịu dàng, ấm áp. Tuy nhiên trong quá khứ, anh từng bị cánh paparazzi ghi lại được hình ảnh hút thuốc, vứt rác và khạc nhổ nơi công cộng.

Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-4Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-5

Thời điểm đó anh nhận phải nhiều chỉ trích về nhân cách, song sự việc cũng sớm chìm vào quên lãng vì Đặng Luân lúc ấy còn khá kém tiếng. 

Mắc bệnh ngôi sao

Mỹ nam trốn thuế Đặng Luân bị tố chảnh chọe, chèn ép tình cũ-6

Một cư dân mạng từng hé lộ việc được gặp Đặng Luân khi tham gia sự kiện GQ tổ chức năm 2021. Người này cho biết Đặng Luân đã từ chối chụp ảnh với bạn anh dù vừa chụp ảnh với người khác xong. Nam diễn viên còn tỏ vẻ coi thường rõ ràng khiến người này cảm thấy bị xúc phạm.

Trái ngược với Đặng Luân, nam diễn viên Trương Nhược Quân lại rất thoải mái và niềm nở khi chụp ảnh chung. Chia sẻ từ người này khiến cho Đặng Luân nhận phải nhiều chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, xây dựng hình tượng giả trước ống kính máy quay. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-luan-bi-to-chanh-choe-chen-ep-tinh-cu-n-299773.html

Trương Nhược Quân Đặng Luân Kim Thần

Tin tức mới nhất