Đang miệt mài tập thể dục lại bị chê ở dơ, bạn gái Lâm Tây đáp trả: Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi

Màn đáp trả mới đây của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây khiến anti-fan câm nín.

Trong dàn WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân là 1 cái tên có sức hút nhất nhì trên mạng xã hội. Không chỉ có gương mặt ưa nhìn, Yến Xuân còn sở hữu body nóng bỏng, khó rời mắt.

Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng ghi điểm vì những câu trả lời thông minh, "mặn mòi" với fan kèm theo là thái độ đáp trả cực gắt với anti-fan.

Đang miệt mài tập thể dục lại bị chê ở dơ, bạn gái Lâm Tây đáp trả: Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi-1Đang miệt mài tập thể dục lại bị chê ở dơ, bạn gái Lâm Tây đáp trả: Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi-2
Yến Xuân chăm chỉ tập thể dục khi về quê tránh dịch.

Mới đây, khi nhìn hình ảnh tập luyện của Yến Xuân tại vườn nhà, một anti-fan đã cà khịa: "Suốt ngày tập luyện cho đẹp mà sao để vườn nhà rác đầy vậy em?".

Ngay sau đó, bạn gái Lâm Tây đáp trả: "Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi anh nha. Chắc nhà anh ở Sài Gòn nên không biết mỗi ngày quét sân một lần thôi anh há? Ủa? Dạo này còn bán hàng đa cấp không anh?".

Đang miệt mài tập thể dục lại bị chê ở dơ, bạn gái Lâm Tây đáp trả: Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi-3
Bạn gái Lâm Tây đáp trả khi bị chê ở bẩn.

Để mọi người hiểu rõ, Yến Xuân còn chia sẻ thêm: "Nhà mình trồng rất rất nhiều cây. Vào mùa mưa ai ở quê sẽ biết là gió rất nhiều, lá bay tứ tung hết nên không rảnh để quét sân 8 lần/ngày đâu".

Đang miệt mài tập thể dục lại bị chê ở dơ, bạn gái Lâm Tây đáp trả: Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi-4
Yến Xuân khoe sân vườn nhiều cây xanh vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-miet-mai-tap-the-duc-lai-bi-che-o-do-ban-gai-lam-tay-dap-tra-vuon-nha-3-mau-nen-khong-quet-noi-42454.html

Yến Xuân Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao