Đằng sau 14 hình xăm của Shawn Mendes

Nam ca sĩ có tổng cộng 14 hình xăm trên cơ thể, ý nghĩa gắn liền với sản phẩm âm nhạc, tên của người thân trong gia đình.

Shawn Mendes có hình xăm đầu tiên vào tháng 6/2016. Trong chương trình Today, nam ca sĩ tiết lộ hình xăm những cái cây tạo thành hình guitar nhằm tôn vinh quê hương Canada. "Tôi muốn hình xăm đầu giúp tôi vui vẻ, hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy", anh nói với Teen Vogue. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Hình xăm thứ hai của Shawn Mendes nằm ở sau cánh tay. Nam ca sĩ xăm hình bóng đèn, có rễ cây và hoa lan màu xanh - loại hoa yêu thích của mẹ - bên trong để lưu giữ kỷ niệm album Illuminate, theo British GQ. Ngoài ra, nam ca sĩ tiết lộ anh và mẹ có hình xăm con voi giống nhau trên ngón tay giữa. "Tôi thuyết phục mẹ xăm hình bà yêu thích. Mẹ tôi rất thích loài voi", giọng ca Senorita nói. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Shawn Mendes xăm hình chim én trên cánh tay phải tại cửa tiệm của nghệ sĩ Livia Tsang. Nam ca sĩ tiết lộ hình xăm tượng trưng cho gia đình, giúp anh nhớ đến bạn bè và những người thân. Nam ca sĩ đồng thời xăm số 8 trên ngón tay giữa. Đây là con số may mắn của Mendes (anh sinh ngày 8/8/1998). Giọng ca Mercy tiết lộ anh và người mẫu Hailey Bieber cùng đi xăm sau khi hội ngộ ở Met Gala 2018. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Tháng 9/2018, nam ca sĩ xăm trên cổ tay phải hình một người ngồi thiền. Đây là hình xăm đôi của Mendes và bạn thân Brian Craigen. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, nam ca sĩ tiết lộ việc ngồi thiền giúp anh vượt qua những khó khăn. Hình xăm nhắc nhở anh thực hiện việc ngồi thiền mỗi ngày. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7/2019, Shawn Mendes xăm hình con bướm lên cánh tay trái theo yêu cầu của người hâm mộ. Ba tháng sau, khi lưu diễn ở Singapore, anh tiếp tục xăm dòng chữ "Good luck" (Chúc may mắn) ở sau cánh tay trái. Ảnh: Film Magic.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2019, Shawn Mendes xăm chữ A phía sau tai phải. Đây là tên của em gái anh - Aaliyah Mendes. Ít tháng sau, nam ca sĩ tiếp tục xăm tên của em gái lên vai trái. Cả hai hình đều được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng Kane Navasard. Sau khi ra mắt album phòng thu thứ tư Wonder, nam ca sĩ xăm lên cánh tay phải dòng chữ "Wonder" để lưu giữ kỷ niệm. Trong chương trình Sirius XM, ngôi sao 23 tuổi tiết lộ tên album và hình xăm nói về mối quan hệ giữa anh và bạn gái Camila Cabello. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2020, Shawn Mendes xăm dòng chữ "little sunflower" (hướng dương nhỏ) ở mạn sườn phải. Theo Insider, nam ca sĩ xăm hình theo ý thích bạn gái. Đây là loài hoa yêu thích của Camila Cabello. Hình xăm gần nhất của ca sĩ 23 tuổi là dòng chữ "good boy" (trai ngoan) trên cánh tay trái. Ngoài ra, giọng ca Summer of Love còn xăm ký hiệu "Fe" trên vai phải. Theo Insider, dòng chữ là từ viết tắt của từ "đức tin" trong tiếng Bồ Đào Nha. Ảnh: GC.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dang-sau-14-hinh-xam-cua-shawn-mendes-post1253279.html

Shawn Mendes