Tạo hình Nam 'Hương Vị Tình Thân' chuẩn dâu nhà tài phiệt

Ơn trời, cuối cùng Nam nọng (Phương Oanh) cũng sắp thoát kiếp "thảm họa thời trang" rồi.

Hương Vị Tình Thân đã bước sang phần 2 và ngoài chuyện tình vẫn chưa ra đâu vào đâu của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường), khán giả còn một câu hỏi nhức nhối là đến bao giờ Nam mới bớt ăn mặc "thảm họa".

Và câu trả lời đã được Phương Oanh hé lộ một cách tình cờ trên trang cá nhân mới đây.

Khi Phương Oanh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình và kèm thêm một clip ngắn ở phần bình luận, các "thánh soi" đã nhận ra ngay đây chính là hậu trường của phim Hương Vị Tình Thân. Bởi, đó là bối cảnh quen thuộc tại nhà của Long (Mạnh Trường).

Tạo hình Nam Hương Vị Tình Thân chuẩn dâu nhà tài phiệt-1
Bức ảnh được đăng thu hút sự chú ý một phần...

Tạo hình Nam Hương Vị Tình Thân chuẩn dâu nhà tài phiệt-2
...thì clip ngắn ở phần bình luận lại thu hút gấp 10.

Tạo hình Nam Hương Vị Tình Thân chuẩn dâu nhà tài phiệt-3
Tạo hình mới của Phương Oanh khiến fan trầm trồ khen ngợi và đoán rằng đây chính là cảnh Nam về làm cháu dâu nhà bà Dần. Dù chỉ khoe gương mặt và một góc bộ trang phục nhưng sự kết hợp của bộ đầm đen, mái tóc búi cao, bộ trang sức gồm khuyên tai và dây chuyền ngọc trai Christian Dior mang đến vẻ sang trọng chứ không còn "phèn" nữa.

Tạo hình Nam Hương Vị Tình Thân chuẩn dâu nhà tài phiệt-4
Phương Oanh từng nói: "Tính tới thời điểm này trên TV, Nam là người không chú trọng hình thức. Nam lúc nào cũng mặc đồ giấu dáng, không quan tâm ăn mặc, miễn mặc sao gọn gàng, kín đáo, sạch sẽ nhất là được. Nhân vật này cũng không phải kiểu cần phải ăn mặc có gu. Và chính vì như vậy mới tạo ra sự chênh lệch về tầng lớp giữa nhà Nam và nhà Long". Với sự thay đổi này, khán giả hy vọng rằng Long và Nam sẽ không còn "đũa lệch", chí ít là trong mảng ăn mặc nữa.

Tạo hình Nam Hương Vị Tình Thân chuẩn dâu nhà tài phiệt-5
Nữ chính "Hương Vị Tình Thân" cũng cho rằng cô thấu hiểu tâm lý khán giả mong muốn rằng Nam đi nước ngoài về rồi thì phải thành danh, phải "lồng lộn", phải thành "bà hoàng", thành "chị đại" để trả thù những người từng vùi dập mình. Nhưng đó là điều một bộ phận người xem mong muốn, chứ không phải điều mà kịch bản xây dựng. "3 năm đi nước ngoài về mà giàu được ngay thì chỉ có đi buôn lậu, hoặc cặp kè đại gia" - Phương Oanh thẳng thắn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-he-lo-tao-hinh-chuan-dau-nha-tai-phiet-trong-huong-vi-tinh-than-n-274105.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất