Đằng sau khuôn mặt thẩm mỹ gần 3 tỉ đồng này là câu chuyện đáng suy ngẫm

Một cô gái đến từ Trung Quốc đã chi 800.000 NDT (tương đương hơn 2,7 tỷ đồng) cho 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 2 năm qua.

Trong buổi talk show của đài Dragon TV được phát sóng vào ngày thứ Năm tuần trước (24/3), 1 bà mẹ 61 tuổi đã bật khóc nức nở khi kể về người con gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Thậm chí, do quá đau lòng và lo lắng cho con mà người mẹ này còn dọa sẽ từ mặt con gái nếu cô vẫn tiếp tục phương pháp làm đẹp bằng dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần trong 2 năm, hot girl bị mẹ dọa từ mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 1.
     Trong vòng 2 năm, cô gái trẻ đã phẫu thuật thẩm mỹ tới 20 lần.

Trang Tencent đưa tin trong buổi talk show, người mẹ già cho biết bà thực sự cảm thấy đau đớn khi chứng kiến gương mặt biến dạng của con mỗi ngày. Cũng theo chia sẻ của người mẹ lớn tuổi, con gái bà đã chi tới 800.000NDT cho 20 lần phẫu thuật suốt 2 năm qua.

Phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần trong 2 năm, hot girl bị mẹ dọa từ mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
Mẹ của cô gái nước mắt lưng tròng lo cho sức khỏe và tính mạng của con.

"Mỗi khi nhìn thấy con, tôi lại thấy nó một khác. Là mẹ mà tôi còn không nhận ra cả con gái mình", bà chia sẻ với các khán giả. "Giờ đây, gương mặt của con tôi đã khác biệt hoàn toàn. Các dì của nó còn bảo trông nó như 1 con quỷ, làm sao tôi có thể khoanh tay đứng nhìn?", bà rơi nước mắt tâm sự.

Được biết, con gái bà có tên là Yu Bing. Hiện, cô đang kinh doanh quần áo với bạn. Cô có khát vọng được trở thành một Phạm Băng Băng thứ hai bởi vậy cô đã quyết tâm chỉnh sửa mắt mũi cằm để có được ngoại hình giống với ngôi sao hàng đầu Trung Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần trong 2 năm, hot girl bị mẹ dọa từ mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 3.
Yu tham vọng sở hữu vẻ ngoài giống như ngôi sao Phạm Băng Băng.

Chia sẻ với khán giả trong chương trình, Yu cho biết thật ra cô vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với ngoại hình của mình bởi theo Yu, đôi mắt của cô còn quá nhỏ trong khi đó xương hàm của cô lại quá dài.

Phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần trong 2 năm, hot girl bị mẹ dọa từ mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 6.
Cô gái trẻ gửi lời xin lỗi mẹ ở cuối chương trình nhưng cô cho biết sẽ vẫn tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2016, Yu cho biết cô dự định sẽ nhờ đến các bác sĩ để có thể cao thêm vài cm. Sau khi nghe được câu trả lời này, mẹ của Yu tiếp tục bật khóc bởi bà thực sự lo lắng rằng con gái có thể sẽ chết trên bàn mổ. Mặc cho phản ứng đau đớn của mẹ, Yu chỉ biết nói lời xin lỗi, tuy nhiên, cô cho biết vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ nhan sắc của mình.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao