Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của hot girl Việt

(2Sao) - Tâm Tít, Huyền Baby hay Diệp Bảo Ngọc càng mặn mà, quyến rũ hơn sau khi sinh con.

Tâm Tít

Tâm Tít nổi danh là một hot girl Hà Thành có tài, có sắc. Cô nàng cũng bén duyên với nghệ thuật khá sớm và có tên tuổi nhất định trong vai trò là ca sĩ, diễn viên hay người mẫu ảnh. Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết nói và nụ cười duyên rạng rỡ, hot girl sinh năm 1989 nhận được nhiều yêu mến của giới trẻ.

Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Tâm Tít càng mặn mà, đằm thắm hơn. Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn cũng là một trong những yếu tố không nhỏ giúp cô nàng thêm tươi tắn, rạng rỡ. Sau khi sinh con thân hình nhanh chóng trở về form như thời con gái là điều kiện thuận lợi giúp Tâm Tít  quay lại với công việc nghệ thuật và làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng.












Huyền Baby

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, cô nàng sở hữu gương mặt đáng yêu, baby như trẻ thơ. Dù đã lấy chồng, sinh con nhưng nét trẻ thơ dường như vẫn không hề biến mất. Mặc dù sở hữu khuôn mặt baby nhưng hình thể của cô nàng lại gợi cảm, nóng bỏng hút hồn khiến bất kì cô gái nào cũng mơ ước.

Huyền Baby cũng là người đẹp biết cách biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau để tạo nên sự đa dạng trong phong cách. Dù để mặt mộc giản dị, trẻ trung hay khi trang điểm thành quý cô sang trọng Huyền Baby vẫn vô cùng cuốn hút và nhận được nhiều lời khen ngợi.

















Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc từng là người mẫu teen có tiếng ở TP HCM. Năm 2011, Bảo Ngọc tham gia cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ Thời đại" và đoạt giải nhất. Năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang rộng mở, Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Tuy nhiên, đầu năm 2015 vợ chồng Bảo Ngọc ly hôn.

Sau khi sinh con, Diệp Bảo Ngọc vẫn giữ được nét trẻ trung và ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn trước. Cô đã bước qua được chuyện buồn tình cảm, tập trung thời gian cho con trai và công việc mình đam mê. Bảo Ngọc là người phụ nữ đáng khâm phục khi luôn giữ cho mình tinh thần sống lạc quan, vui vẻ. Nhan sắc xinh đẹp, phong thái tự tin của bà mẹ 9x nhận nhận được nhiều yêu mến của khán giả và người hâm mộ.






Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Diệp Bảo Ngọc.





Sau khi sinh bé Kid,  Diệp Bảo Ngọc vẫn giữ được vóc dáng
thanh mảnh đáng mơ ước.



Ngoài đóng phim, Diệp Bảo Ngọc còn khá  thành công trong lĩnh vực
kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp.

NaNa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao