Đang 'tám chuyện' bạn thân nhắc đến Midu, phản ứng của Phan Thành đến là thương

Dù chỉ là "tám chuyện" qua lại trên mạng xã hội, nhưng phản ứng của Phan Thành khi người bạn nhắc khéo về cô gái tên Du gây chú ý.

Sau thời gian để Facebook cũ mèm với hình ảnh đại diện "xưa ơi là xưa", mới đây, Phan Thành quyết định làm mới trang cá nhân bằng một chiếc avatar mới toanh.

Trong ảnh, thiếu gia đình đám Sài thành diện áo sơ mi trắng, quần âu đóng thùng và đeo mắt kính sành điệu. Khoảnh khắc Phan Thành tạo dáng bên siêu xe màu vàng khiến ai nấy cũng trầm trồ bởi độ "cool ngầu".

Đính kèm ảnh "sống ảo", Phan Thành thừa nhận: "Lâu lắm rồi mới có avatar mới. Cập nhật để còn biết tình hình hiện tại".

Đang tám chuyện bạn thân nhắc đến Midu, phản ứng của Phan Thành đến là thương-1
Phan Thành xuất hiện nổi bật trong ảnh đại diện mới.

Sự thay đổi hiếm hoi này của thiếu gia họ Phan khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm. Người nhận xét Phan Thành "đổi cái avatar mới trông tươi sáng rực rỡ hơn hẳn", người ngỏ ý anh nên "rửa ảnh đại diện mới".

Trong khi mọi người tập trung bàn tán về "mặt tiền" mới của Phan Thành thì bất ngờ có một người bạn khác comment: "Thiếu mỗi bóng hồng kế bên". Đáp lại, thiếu gia cho hay: "Chờ duyên tới". Người này sau đó tiếp tục trêu đùa: "Người ấy tên Duyên à", thì bị Phan Thành vặn vẹo: "Có tên nào nghe hay hơn không".

Đang tám chuyện bạn thân nhắc đến Midu, phản ứng của Phan Thành đến là thương-2
Phản ứng của Phan Thành khi người bạn nhắc khéo đến Midu.

Tiếp nối câu chuyện, người bạn gợi ý chàng thiếu gia: "Bỏ 'yên' đi là hay nhất" (bỏ vần "yên" trong tên Duyên sẽ còn lại là "Du"). Có lẽ cũng hiểu ý người này muốn nhắc đến là ai nên Phan Thành chỉ cảm thán: "Vậy cũng nghĩ ra hả Hiếu?".

Tuy nhiên, người bạn vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục comment có ý ủng hộ chàng thiếu gia "nối lại tình xưa" với người cũ tên Du: "Dắt đi mà". Lần này thì Phan Thành đã phải nâng giọng: "Hơi xa rồi đó".

Đang tám chuyện bạn thân nhắc đến Midu, phản ứng của Phan Thành đến là thương-3
Phan Thành - Midu từng rất mặn nồng.

Dù chỉ là "tám chuyện" qua lại trên mạng xã hội, nhưng phản ứng của Phan Thành khi người bạn nhắc khéo về cô gái tên Du khiến dân tình thêm phần chú ý, cho rằng đó không ai khác chính là Midu.

Bởi lẽ, ai cũng biết Phan Thành - Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ". Trải qua nhiều năm gắn bó, cặp đôi tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước với chàng thiếu gia vì anh có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Thúy Vi.

Đang tám chuyện bạn thân nhắc đến Midu, phản ứng của Phan Thành đến là thương-4
Sau mối tình không thành với mỹ nhân Việt, hiện chàng thiếu gia vẫn "lẻ bóng".

Cách đây không lâu, Phan Thành được cho vẫn chưa quên được Midu khi anh share lại một bài viết nói về chủ đề: "Tại sao con trai không thể quên được mối tình đầu".

Đó cũng không phải lần đầu tiên, Phan Thành bị phát hiện còn tương tư người cũ. Anh từng like ảnh Midu và nhiều lần có những status tâm trạng được cho là ngầm nhận lỗi về sai lầm năm xưa, khiến cho chuyện tình với giọng ca Anh nghĩ anh là ai giữa đường đứt gánh.

"Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa. Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng".

Dương Quá
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-phan-thanh-khi-ban-than-nhac-den-midu-n-225883.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất