Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng 'vợ đảm, dâu hiền' sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh

Sau thời gian dài ngó lơ trang cá nhân, thời gian này Thu Thảo liên tục chia sẻ hình ảnh từ bữa ăn đời thường đến món ngon đặc biệt do chính cô tự làm.

Sau 3 năm hẹn hò, hoa hậu Thu Thảo và bạn trai doanh nhân Trung Tín chính thức về chung nhà. Theo nguồn tin tiết lộ, hôn lễ của đôi trai tài gái sắc sẽ được diễn ra vào ngày 6/10/2017 sắp tới. Trước đó, "thần tiên tỷ tỷ" đã gửi tấm thiệp thông báo tin vui ngày trọng đại đến những người thân.

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 "theo chàng về dinh" được công khai mới đây đang thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Mọi động thái của mỹ nhân họ Đặng trong những ngày cận kề hôn lễ đều được người hâm mộquan tâm.

Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng vợ đảm, dâu hiền sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-1
Hình ảnh thiệp mời của Đặng Thu Thảo gửi đến bạn bè thân thiết 

Miệt mài với lịch trình công việc, song người đẹp đến từ Bạc Liêu gần đây liên tiếp trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh vì quá bận rộn. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã đăng tải món ăn do mình tự tay chế biến khoe với mọi người. "Lễ ở nhà tiếp tục nấu ăn tập 2... Bún thịt bò xào", Đặng Thu Thảo hào hứng.

Món bún thịt bò xào của mỹ nhân họ Đặng đã nhận được nhiều lời khen của bạn bè. Bên cạnh lời khen món ăn ngon, nhiều người chọc quê Thu Thảo: "Có giúp việc nấu hay mua ngoài hàng về bày vậy Thảo ơi?". Khá vui vẻ, bà xã tương lai của doanh nhân Trung Tín đáp lời: "Dạ may là chưa đến độ cần làm như vậy chị ơi. Em tìm hoài không có nên tự nấu luôn".

Khẳng định "tự nấu" đồ ăn, Thu Thảo nhận được lời tán dương: "Nhìn món ăn ngon như ngoài hàng, đảm đang thế này làm vợ hiền dâu thảo là chuẩn rồi đó".

Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng vợ đảm, dâu hiền sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-2Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng vợ đảm, dâu hiền sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-3
Món bún thịt bò xào do Thu Thảo vào bếp mới được chia sẻ mới đây

Cũng hôm 1/9 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã vào bếp chế biến bữa cơm giản dị với các món ăn dân dã như thịt lợn rán, xúp lơ luộc, thịt sốt cà chua và canh rau.

Khẳng định "mấy năm rồi mới nấu nướng trở lại', người đẹp gốc Bạc Liêu nhắn nhủ mong mọi người đừng cười chê vì mục đích cô chia sẻ lên trang cá nhân chỉ để lưu lại kỷ niệm. "Mấy năm rồi mới nấu nướng lại. Chia sẻ lên tạo kỷ niệm mong các bác đừng cười chê em", Thu Thảo bảo.

Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng vợ đảm, dâu hiền sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-4
Hoa hậu Thu Thảo trổ tài vào bếp sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh

Sau thời gian dài ngó lơ trang cá nhân, thời gian này Thu Thảo liên tục chia sẻ hình ảnh từ bữa ăn đời thường đến món ngon đặc biệt được chính cô tự tay làm. Điều này khiến nhiều người cho rằng hoa hậu đang vào bếp học nữ công gia chánh chuẩn bị hành trang theo chồng, làm dâu hiền vợ đảm.

Trước đó, Đặng Thu Thảo được biết đến là người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ, "thần tiên tỷ tỷ" lại đứng ngoài dòng chảy làng giải trí. Nhiệt huyết với công tác thiện nguyện và nói không với scandal, Đặng Thu Thảo gây dựng cho mình hình ảnh Hoa hậu Việt Nam đẹp toàn diện.

Đặng Thu Thảo chứng tỏ khả năng vợ đảm, dâu hiền sau nhiều năm lơ là nữ công gia chánh-5
Thu Thảo bên bạn trai đại gia
 

Hiện tại, mỹ nhân đến từ Bạc Liêu đang có mối tình đẹp với doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Bạn trai của hoa hậu tuổi trẻ nhưng tài cao, hiện anh đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn chuyên về kinh doanh bất động sản.

Sau 3 năm hẹn hò, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức theo Trung Tín "về dinh" vào tháng 10 năm nay.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sap-len-xe-hoa-dang-thu-thao-chung-to-kha-nang-vo-dam-dau-hien-sau-nhieu-nam-lo-la-nu-cong-gia-chanh-n-132348.html

Hoa hậu Việt Nam hoa hậu thu thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất