Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi bên Nhan Phúc Vinh

(2Sao) - Sau phim ngắn “Hương thời gian” nhiều người hy vọng đến câu chuyện “phim giả tình thật” giữa Đặng Thu Thảo và Nhan Phúc Vinh, nhất là khi cả hai không rời nhau nửa bước trong sự kiện ra mắt flagship boutique của NTK Lê Thanh Hòa.

Xuất hiện tại sự kiện, Đặng Thu Thảo chinh phục người hâm mộ bằng một vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện trong chiếc váy trắng kín đáo, thanh lịch và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Cặp đôi trai tài gái sắc “Nhã Phương” và “Hùng” trong phim ngắn “Hương thời gian” rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

Nhan Phúc Vinh lịch thiệp sánh vai cùng người đẹp. Anh úp mở thừa nhận mình luôn bị cuốn hút bởi vẻ thanh lịch của người phụ nữ như Đặng Thu Thảo.

 
“Hùng” Nhan Phúc Vinh không ngừng thể hiện cử chỉ tình cảm, chăm sóc “Nhã Phương” Đặng Thu Thảo khiến không ít người đặt nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai người.

Tham dự sự kiện lần này, Hoa hậu cho biết huyền thoại nhan sắc mà cô vô cùng ngưỡng mộ trên thế giới chính là nữ diễn viên Audrey Hepburn.

“Tôi vô cùng tâm đắc câu nói Sự thanh lịch là vẻ đẹp không bao giờ tàn phai của Audrey. Chính câu nói của người phụ nữ đã trở thành tượng đài nhan sắc đã trở thành triết lý sống của tôi trong cách lựa chọn trang phục cũng như cách hành xử”,  Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

Đối với Thu Thảo, vẻ thanh lịch không chỉ đến từ cách chọn trang phục, trang điểm hay phụ kiện mà còn từ cách lựa chọn làn hương cho mình. Một mùi hương không quá đậm gắt mà tự nhiên, thanh thoát toả ra từ áo quần khiến cho người ta nhớ lâu chính là bí quyết thanh lịch của cô gái được nhiều người ưu ái gọi là “hoa hậu của các hoa hậu”.

Đặng Thu Thảo chọn cách ướp hương cho quần áo bằng Downy Timeless giúp hoàn thiện nét thanh lịch đáng ngưỡng mộ của cô.

Tham dự sự kiện lần này, Hoa hậu cùng NTK Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm đến phụ nữ thông điệp về vẻ đẹp thanh lịch chính là vẻ đẹp tồn tại mãi với thời gian. Đôi khi chỉ cần một chiếc váy đơn sắc tối giản, cách trang điểm tôn vẻ tự nhiên kèm một làn hương thanh thoát, dịu nhẹ là đủ làm nên một quý cô thanh lịch.
Tấn Tài - 2Sao

Tin tức mới nhất